Tại Disney land.
Ryujin sau khi thỏa thuận với Yuna xong liền dẫn cô đến Disney Land như đã nói.
Yuna khi được đến Disney , cô vô cùng phấn khởi. Gia cảnh có chút không tốt nên việc đi đến disney land như vậy đối với cô cũng là xa xỉ.
Đột nhiên một cảm giác tự ti tràn ngập người cô. Liệu cô có xứng với Ryujin hay không? Hay lại sẽ trở thành trò cười cho bàn dân thiên hạ.
Ryujin thấy Yuna trầm mặc nên khều cô, đưa cô cây kẹo bông mình mới mua.
- Này, sao đấy?
Yuna giật mình, trông thấy cây kẹo trước mặt chỉ biết thuận theo mà cầm lấy.
- Không có gì.
Yuna chỉ biết đem nụ cười ngượng ngùng đó mà ra đối diện với Ryujin.
Ryujin cũng vô tư, cô không nghĩ gì nhiều. Đến khi cả hai chơi đã thấm mệt, Yuna mới đề nghị ngồi nghỉ ngơi.
Ryujin cứ thế đưa mắt nhìn lên bầu trời. Trời hôm nay ít gió , lại có trăng sáng. Chẳng phải cảnh vật lại quá hữu tình sao..
Ryujin đưa tay ra sau chống thì vô tình chạm phải tay Yuna. Ryujin cũng không nghĩ gì nhiều nên cũng để đấy. Còn Yuna ngồi bên cạnh mà bấn loạn cả lên.
" Cậu ta làm sao vậy hả? Không phải đã có người yêu rồi sao?"
Yuna cũng không dám nhút nhít gì. Cơ bản là để đấy cho Ryujin nắm.
- Cậu có thấy trăng nay đẹp không?
Ryujin bất giác hỏi.
- Đẹp.
Yuna cũng trả lời ngắn gọn.
Ryujin thở dài quay sang nhìn Yuna rồi lại nhìn lên trời.
- Thật ra tối qua tớ cãi nhau với appa. Về chuyện điều hành công ty.
Ryujin tiếp lời bằng cách kể câu chuyện mà mình đã hứa.
- Vậy cậu...?
- Tớ bảo là tốt nghiệp xong tớ sẽ đi theo ý appa nhưng ông ấy lại mong muốn tớ đi thật sớm.
Ryujin đột nhiên cảm thấy nghẹn ở cổ họng, tai cô bắt đầu đỏ lên, hơi thở cũng dần trở nên khó khăn.
- Khi nào cậu đi?
Yuna chỉ biết đau lòng mà hỏi.
- Có lẽ sớm thôi.
Đôi mât Ryujin lúc này đỏ lên. Cảm giác như nó không còn có thể giữ nhưng giọt nước mắt kia lại nữa.
Thấy thế, Yuna lấy hết dũng cảm mà kéo Ryujin vào lòng mình.
- Cứ khóc đi, tớ ở đây với cậu.
Yuna vừa dứt lời, Ryujin òa lên một đứa trẻ. Yuna đưa tay ra sau, vừa vỗ vừa vuốt như đang dỗ một đứa con nít mít ướt vậy.
- Tớ không biết những gì cậu đã trải qua vào đêm hôm qua nhưng có tớ ở đây, đừng buồn nhé.
Yuna đưa ra lời an ủi chân thành nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?