- anh làm sao vậy?
soobin thấy sắc mặt suho không mấy tốt liền thăm dò. Bản thân cũng không hiểu rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra với anh ta.
- cậu chắc hẳn cũng biết chuyện của park jinyoung chứ?
Tôn giọng lạnh lùng có phần tức giận của suho cho thấy tâm trạng anh ta thật sự không tốt, soobin phải cẩn thận hơn rồi.
- tôi biết, đừng nói anh ta khai ra anh nhé!
Không ngoài dự đoán, soobin nói đúng. Việc bắt suho chỉ còn là sớm muộn bởi vậy suho mới đang cố đẩy nhanh kế hoạch thâu tóm của mình. Phải vơ vét thật nhiều rồi cao chạy xa bay. Không thể để shin ryujin vịnh lại.
- hắn ta thật sự khai ra anh bắt ma túy và vũ khí? Đừng nói với tôi cả việc anh trốn thuế và sử dụng tiền bẩn đấy nhé!?
soobin một lần hỏi thật cặn kẽ, nếu mà thế thì đời anh cũng có thể đi theo suho mất thôi.
- Chỉ biết hắn có khai tên tôi nhưng vẫn chưa rõ vụ việc gì. Trưởng phòng choi à, chúng ta đi đến nước này rồi, anh không lui được đâu.
soobin thấy nụ cười nguy hiểm của suho mà lòng liền cảm thấy bất an. Liệu có đáng không? Anh vốn dĩ chỉ muốn trả thù yuna khi cô từ chối anh thôi kia mà.
- anh đừng quên chính ryujin đã giành lấy tình yêu của đời anh đấy! Đừng có nhục chí thế.
suho cố tình khấy động tâm của soobin. Khiến anh ta lại tức giận khi nhớ lại. Cả đời soobin chưa bao giờ bị đối xử như thế.
- tôi phải trả thù shin ryujin!
soobin nghiến răng, tay thành nắm đập thẳng xuống bàn tạo tiếng vang lớn.
- có chuyện cho anh làm rồi đây.
suho nhếch mép, uống lấy một ngụm soju rồi nhìn soobin.
- ryujin có giữ một tờ ngân sách của SHIN đúng chứ?
- ừm, thì làm sao?
soobin vẫn chưa hiểu ý suho.
- Trong tờ đó sẽ có lưu mọi giao dịch của chủ tịch với bên ngoài. Hãy lấy nó cho tôi.
- tại sao phải lấy nó?
soobin ngây ngô hỏi lại.
- Cha của ả ta từng là khách hàng của tôi, nếu tôi có mệnh hệ gì, tôi nhất quyết lôi ả ta theo.
suho kiên quyết nói. Nhưng điều quan trong bây giờ là làm bằng cách nào để lấy được cái đó chứ? Hành lang dẫn lên phòng làm việc của ryujin có lớp bảo mật rất nghiêm ngặc, đâu phải muốn vào là vào muốn ra là ra. Người đến được đó còn đếm chưa hết được một bàn tay.
- tôi mà xảy ra chuyện gì thì ả ta cũng đừng hòng hạnh phúc.
suho nham hiểm nói. Dường như suho đã có một kết hoạt riêng cho mình. Mau mau vẽ đường cho hươu chạy trước khi quá muộn.
- vậy anh tính làm gì? Kéo SHIN xuống vũng bùn cùng anh sao?
suho ngẫm nghĩ ý của soobin. Nhở không làm được thì sao? Nói thẳng ra ryujin cũng không phải người dễ ăn. Không dễ gì hại được cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?