mina khó khăn mở mắt, lòe nhòe nhìn thấy được trần nhà trắng kì lạ. Vừa tỉnh thì mùi sát trùng nhanh chóng sộc ngay vào mũi. Tiếng ho của mina cũng đánh thức taec đang ngủ bên cạnh.
- mi- mina, em tỉnh rồi sao?
taec lo lắng đứng bật dậy quan sát mina.
- để anh gọi bác sĩ.
Vài phút sau, bác sĩ đến và kiểm tra lại mina. Xác nhận mọi thứ đều ổn thì taec mới an lòng. Anh đi đến bên mina, ôn tồn ngồi bên cạnh mina. Mở tô cháo mình đã mua trước đó vì nghĩ rằng mina sẽ tỉnh bất cứ lúc nào , thổi nguội rồi đưa mina.
- taec, lát em sẽ ăn. Giờ em không muốn ăn.
mina khó khăn đưa tay lên cản taec, anh hiểu nên cũng không muốn ép mina.
- nhưng lát em phải ăn đấy.
- làm sao em lại vô đây vậy?
mina vẫn không biết trước đó xảy ra chuyện gì mà cô lại vào viện thế này. taec thở dài, ánh mắt có phần mệt mỏi, anh đem chuyện ra kể lại với mina.
- em bị suho đánh đến mức xương vai em nứt rồi đầu lại chảy rất nhiều máu. Em vừa ra khỏi phòng anh ta thì em ngất đi nên anh đưa em đến bệnh viện. May mắn bác sĩ bảo em không sao.
mina nghe kể mà gật gù theo. Chả trách nãy giờ cô thấy vai cô nhức nhói thế nào. Thế cô đã nằm đây hai ngày rồi sao vậy còn nayeon? Cô lỡ hẹn với nayeon rồi.
- taec, hai ngày qua có ai đến thăm em không?
taec nghe mina hỏi liền thấy làm lạ. Hai ngày qua chỉ có một mình anh ở bên cô ấy mà cô ấy không cảm ơn lấy một tiếng mà hỏi thăm ai khác là thế nào.
- không, anh ở bên em cả hai ngày đấy.
taec nói có phần tự hào . Gương mặt có chút mong đợi một lời khen đến từ mina nhưng câu nói tiếp theo khiến taec gục ngã.
- thế có ai gọi hay nhắn gì cho em không?
- anh không rõ vì điện thoại em hết pin rồi.
taec đưa điện thoại lại cho mina.Tiếng thoại hết pin rồi nên mina cũng không biết làm bằng cách nào để liên lạc với nayeon nữa.
- taec à, anh có đem theo cục sạc không?
ôi mẹ ơi, không lẽ những gì mina làm sau khi tỉnh dậy là tìm cục sạc điện thoại sao? Không khen mình à?
taec tủi thân nhưng cũng đưa cục sạc của mình cho mina.Một hồi sau, điện thoại của taec vang lên, là số ở SH gọi đến.
- taec nghe đây.
.
.
- ừm tôi về ngay.taec thở dài rồi đi đến bên giường của mina.
- mina, anh có việc phải đi trước, em nhớ ăn cháo đấy nhé, tối anh sẽ quay lại.
- ờ anh đi đi.
mina mỉm cười rồi nhìn taec đi ra khỏi phòng. Điện thoại được sạc vào, tiếng thông báo phát ra liên tục, thật inh ỏi. Nếu không biết thì người ta nghĩ mina chắc là ngôi sao hạng A quá vì tin nhắn tới liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?