Paxter

265 35 0
                                    

Seoul hôm nay trở lạnh. Tuyết đầu mùa cũng bắt đầu rơi. Đối với một số người thì đó là một ngày tuyệt vời, đặc biệt hơn cả là được ở bên gia đình mình. Nhưng đoán xem, Ryujin không như vậy. Vào ngày tuyết đầu mùa, cô không đi chơi, đặc biệt càng không ở bên gia đình mà cô lại phát hiện ra rằng cô không hề là một người hạnh phúc. Gia đình cô đã mất từ lâu rồi.

Tay lái xe, ánh mắt không cảm xúc chỉ biết đặt vào một khoảng không vô định trước mắt. Trong đầu cứ lặp đi lặp lại hình ảnh khi cô còn nhỏ. Họ nuôi cô, cô biết ơn, họ yêu thương cô , cô cũng yêu họ nhưng đó chỉ là quá khứ. Hiện tại chính người cha mà cô yêu quý cũng phải gọi cô là con nuôi thôi. Sự thật là thế. Nghĩ đến đây, Ryujin thật sự đau lòng. Nước mắt lúc này cứ lả tả mà rơi xuống. Cô vốn dĩ không muốn đảm nhiệm Shin Ent nhưng vì nghĩ cho gia đình, nghĩ cho appa vì biết ông không còn ai, đó là tất cả sự nghiệp của ông, ông không thể mất nhưng những gì ông trời trả lại cho cô là điều không thể ngờ được.

Appa cô từ bỏ cô chỉ vì con ả thư kí! Còn umma cũng không khác gì appa của cô. Tất cả hai người cũng vì tình nhân mà bỏ cô. Cuộc đời Ryujin ghét nhất là phản bội thế nhưng, trớ trêu gia đình Ryujin toàn những kẻ phản bội nhau.

Dừng xe trước cửa nhà, Ryujin tức giận cầm theo những tấm ảnh ấy. Từng bước một bước vào đến nhà.

Cánh cửa mở toang nhưng không một ai chú ý đến Ryujin. Cô cười khinh bỉ, quả thật cái căn nhà này không còn ai coi sự hiện diện của cô là quan trọng.

Vớ lấy bình thủy tinh gần đó, Ryujin thẳng tay ném vỡ chúng. Tiếng thủy tinh vỡ vang cả căn nhà. Thủy tinh cũng không thương tiêc mà văng lên tay  Ryujin. Lại một dòng máu tươi chảy xuống.

Người chạy ra đầu tiên chạy ra là dì lee. Một lần nữa dì lại chứng kiến cảnh Ryujin đổ máu. Dì lại cảm thấy sợ hãi.

- Cô.. cô chủ.

- Ryujin con làm gì vậy!? / Mày làm gì vậy hả!?

Appa và umma cô đều lên tiếng nói.

Ryujin cuối cùng cũng nhận được sự chú ý mà cô mong muốn.

- Giờ thì ai cũng nhìn tôi rồi chứ. Được.

Ryujin liếc nhìn sang appa cô, bỗng hỏi.

- Appa, giấy chuyển nhượng tên sang Shin Ent appa đâu đấy?

- Ta đưa cho Hoseok rồi, nó không nói à?

Ryujin biết thừa chứ nhưng câu hỏi chỉ để làm nóng cho buổi " trò chuyện" ngày hôm nay thôi.

Dì lee cảm thấy sợ hãi nên đã vào bếp mà gọi ngay cho Yeji. Hy vọng lần nay Yeji sẽ tới kịp.

Ryujin nhìn một lượt appa và umma mình. Song, cô quay ra sau, lập tức khóa cửa lại, tránh cho sự phiền phức đến từ bên ngoài.

- Này này , con làm gì đấy!?

Appa cô cảm thấy có gì đó không đúng liền lớn tiếng hỏi.

- Ông còn hỏi tôi?!!! Ông tự mà xem lấy!!!

Ryujin quăng đống ảnh trước mặt appa và umma mình. Cả hai nhặt lên xem mà không khỏi sốc.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ