Betray

321 36 11
                                    

Vẫn như thường lệ, ryujin vẫn tiếp tục làm công việc hằng ngày và phòng yuna vẫn ở kế bên cô. Kể từ khi công khai, ai nấy đều ngưỡng mộ cặp gái tài gái sắc này. Hôm nay, yeji và lia trở về hàn một chuyến nên ryujin và yuna sẽ đón họ.

11:00 sáng

Cánh cửa nhỏ kia mở ra,xuất hiện phía sau là gương mặt của người cô yêu.

- chúng ta đi chứ? Kẻo hai người lại đợi.

ryujin đi thẳng đến ôm yuna vào lòng, tinh nghịch nói.

- không sao đâu, quỷ tử nhà họ hwang kia đợi tí cũng chả sao.

ryujin tựa đầu vào cổ yuna mà quấy phá không ngừng.

- yah đừng giỡn- á đau em!

ryujin cắn nhẹ lên chiếc cổ trắng ngần kia. Nhanh chóng, vết cắn ban nãy hiện lên một vết đỏ ửng.

- yah ryu làm gì vậy!? Rồi sao em dám đi ra ngoài đường!?

yuna đánh vào ngực ryujin.

- có sao đâu, mau đi thôi trễ rồi này!!

ryujin nghịch ngợm hôn nhanh qua đôi môi của yuna rồi đi trước để lấy xe.

yuna cười rồi đi xuống sảnh chờ ryujin. Lúc này cô trông thấy soobin đang đi đến chỗ của mình.

- yuna...

Giọng anh có chút rung rung, như thế anh không tin vào việc này.

- chào tiền bối.

yuna vẫn giữ khoảng cách nhất định với soobin.

- em.. đừng đùa nữa, nếu anh làm gì sai thì hãy nói với anh, em với ryujin là không th-

- không thể !?

yuna chau mày nhìn soobin. Cô trở nên tức giận hơn sau câu nói vừa rồi.

- choi soobin, tôi không biết anh có vấn đề gì với tôi nhưng tôi không yêu anh và sau này cũng vậy. Người tôi yêu là ryujin chứ không phải anh. Còn thứ không thể không phải tôi và ryujin mà là tôi và anh đấy, anh hiểu không!?

yuna hét vào mặt soobin. Cô không hiểu loại người này sao mà mặt dày và trơ trẽn. Vì yuna khá lớn tiếng nên những nhân viên xung quanh đều nhìn họ. Một lần nữa bộ mặt của soobin bị làm xấu đi. Tại sao anh lại chấp nhận tất cả chuyện này chỉ vì người con gái này? Anh thật sự nghiện cô gái này?

- giờ thì mau biến đi trước khi tôi không còn muốn thấy mặt anh!

yuna nói rồi đi ngay khi xe của ryujin dừng trước hai người.Cô mừng thầm vì ryujin đến đúng lúc.

Cánh cửa xe đóng lại, tiếng ầm đó vang lên đánh thức soobin khỏi trạng thái thất thần.

suho đứng bên đường đã chứng kiến tất cả. Hắn cười nham hiểm rồi tự mãn nói.

- choi soobin, tên này được đấy!

suho cho người sang để gọi tên soobin đến gặp hắn.

- anh choi, phiền anh đi với chúng tôi.

soobin không biết những người này là ai nên từ chối.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ