Kể từ đêm hôm ấy, Ryujin cuối cùng cũng chịu lên nhận lấy cái chức chủ tịch kia của Shin Ent. Nói thật thì trong lòng Ryujin không còn chút cảm xúc gì với người cha kia của mình.
- Sau đây mời tân chủ tịch lên phát biểu vài lời ạ!!!
Anh MC nói rồi nhường micro cho Ryujin.
Ryujin nhận lấy, gật đầu cảm ơn rồi bước lên bục. Bên dưới là hình ảnh người cha kia của mình. Nói thật thì nhìn ông đã già hơn xưa, chẳng may, Ryujin được báo lại rằng ông bị u não, không thể phẫu thuật vì là cục u ác tính. Chỉ có thể kéo dài mạng sống nhờ thuốc.
- Xin chào, tôi là Shin Ryujin, kể từ hôm nay tôi chính thức nhậm chức chủ tịch của Shin Ent. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa công ty đi lên. Xin cảm ơn !!
Bên dưới tiếng vỗ tay không ngừng vang lên để chào mừng Ryujin. Ryujin cũng cười và hưởng ứng theo mọi người bên dưới.
Cuộc họp kết thúc, ai ai cũng quay về làm việc của mình.
- Ryujin, con cố gắng nhé!
Ông Shin mở lời muốn cố vũ cho con mình một câu.
- Lo cho bản thân mình trước đi, không thì tôi lại phải lo cho ông.
Ryujin lạnh lùng quay đi, để ông Shin đứng như trời trồng.
Người bên ngoài nhìn vào liền biết cha con hai người liền không hòa hảo, vui vẻ gì với nhau.
Ryujin lên phòng làm việc của mình, cô ngồi tựa lên ghế. Vắt tay lên trán, thở dài mệt mỏi.
*cốc cốc*
-Mời vào.
Ryujin nói khi có tiếng cửa vang lên.
- Ryujin!!
Hoseok đến chào Ryujin một tiếng vì công ty của Hoseok là công ty pháp lý cho Ryujin.
- Oppaa, chào nhaa
Ryujin cũng giơ tay lên chào hết sức bình sinh của mình.
- Aiss gì mà yếu đuối vậy nhóc?
Ryujin cũng chỉ cười chứ không nói gì thêm.
- Tới gửi em đồ ăn sao?
Ryujin để ý thấy hộp đồ ăn trong tay Hoseok liền hỏi.
- Ò đưa em đấy, chào em xong anh đi đây.
Hoseok đưa cho Ryujin hộp đồ ăn sau đấy rời đi ngay.
Ryujin khoan ăn vội, cô nhấn gọi cô thư kí của appa mình ngày xưa kia.
- Vâng chủ tịch cho gọi tôi?
Ryujin đưa mắt liếc một vòng cô ta thầm đánh giá.
" quả là con cáo già"
- từ nay cô không cần đến đây là nữa, cô bị sa thải rồi.
Ryujin ảm đạm nói rồi từ từ nhâm nhi ly cafe ban sáng của mình.
- Ơ..tại sao!?
- Kẻ cáo già như cô không có chỗ ở đây, Shin Ent không chấp nhận cô! Mau biến đi!
Lời Ryujin bây giờ không khác gì chiếu của vua. Nói là nghe, không thể cãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?