Cả một buổi chiều ở trên công ty, bây giờ cũng đã gần một giờ sáng, ryujin mới trở về nhà. Về đến thì yuna cũng đã ngủ mất tiêu rồi. Không phải gần đây ryujin hơi cuồng công việc sao? Dạo này ryujin có lẽ bỏ rơi yuna quá nhỉ..
ryujin tắm rửa xong xuôi thì lại chui vào phòng làm việc của mình, lại cắm đầu vào chiếc laptop của mình.
- yeji đây!
ryujin nhận được một cuộc gọi từ yeji. Thật ra yeji và lia đã sang lại mỹ đã gần một tháng rồi, thế nên chả trách làm sao yuna lại chán đến vậy.
- gọi tớ làm chi vậy?
ryujin khó hiểu khi mà yeji lại gọi cô vào giờ này.
- này, cậu thật sự không hiểu hửm? yuna tâm sự với bọn tớ rồi, cậu là đồ tồi đấy.
yeji trách móc ryujin qua điện thoại. Nghe yeji nói, ryujin liền dừng lại mọi hoạt động mà chú tâm vào những gì yeji sắp nói đây.
- em ấy tâm sự gì với các cậu vậy?
ryujin có hơi sốt sắn hơn.
- cậu bỏ rơi người ta chứ sao!! Người gì cuồng cồn việc vừa thôi, cậu không quan tâm người ta mấy ngày rồi đấy. Nếu cứ vậy cả hai mà có chia tay tớ đây cũng không thấy buồn đâu shin ryujin!!!.
yeji được một lần giáo huấn lại ryujin. Nghe yeji nói xong, bản thân ryujin biết mình gần đây rất bỏ bê yuna. Dường như không hề có hình ảnh của mình trong những ngày gần đây của yuna.
- tớ biết rồi, tớ ..
- tớ gì mà tớ!! Để yeji này nói cho tiểu tử thối nhà cậu biết, liệu mà yêu thương yuna hơn đi, nếu để yuna phải khóc lóc với tớ và lia, tớ và lia sẽ về Seoul mà xé xác cậu đấy.
Nói xong, yeji cũng cúp máy, không để ryujin trả lời lại.
- ôi trời, tên khùng này.
ryujin khẽ nở nụ cười nhẹ sau bài giáo huấn của yeji.
" tớ biết rồi, cảm ơn nhiều"
ryujin mở lại laptop, xem lại các tài liệu về SH mà do nayeon đã tổng hợp lại cùng với soobin. Lúc này đột nhiên ryujin lại nhớ đến soobin. Lần trước, chỉ có mỗi đoạn anh ta nói chuyện với ai đó, không thể kết luận là suho được vì thế ryujin vẫn để soobin làm việc cho mình. Tuy linh cảm của ryujin có phần đúng nhưng ryujin là một người có nguyên tắc. Cô phải có bằng chứng thì mới diệt tận gốc nếu không thì dù là cỏ dại thì nó cũng sẽ mọc lại thôi.
- em nghe này nayeon.
nayeon gọi đến.
- sáng nay, có người báo lại rằng soobin thường xuyên lên một chiếc xe đen hay đậu trước công ty của chúng ta lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?