Thiệt ra tui không định viết cái này đâu, tại đang viết bản thảo chap mới nè nhưng mà cứ thấy cấn cấn trong lòng, khó chịu nên muốn lên nói chuyện với mấy bà tí xíu.
Kiểu tui thấy tui như không hợp với nhóm nữ á mấy bà. Nói thẳng ra là tui thích nhóm nào là nhóm lại dính scandal(s).
Theo thứ tự thì là SNSD, GIDLE và ITZY. Duy nhất ba nhóm nữ mà tui đã, đang support. Nhìn vào thực tế một tí thì SNSD vẫn ổn hơn hai nhóm còn lại nên tui cũng không muốn nói gì thêm. Hôm nay chắc mấy bà cũng đọc được tin soojin out gidle rồi.
Cảm xúc đầu tiên của tui là sốc, sốc vãi chưởng. Đúng là vẫn còn đang kiện tụng, kết quả vẫn chưa có nhưng cube làm cú này khác nào tắt hy vọng của neverland và cả supporter(s) như tui không?? Song thực tế thì đúng là tui thấy nếu cube nó không giải quyết triệt để thì phương án duy nhất và khả thi nhất cho sj lúc này đúng là chỉ có thể out nhóm, một phần là vì vớt vác lại sự nghiệp của sj và tránh ảnh hưởng đến 5 người còn lại. Thông qua vụ việc của soojin, tui lại thấy xã hội bên hàn nó khác mình kinh khủng.
Mọi người có thể không đồng tình với tui ở khúc này nhưng đây chỉ là quan niệm cũng như là ý kiến riêng của tui thôi. Bên hàn cái tính trọng nam khinh nữ thấy rõ, rõ nhất thông qua vụ soojin đây. Điển hình gần đây nhất là vụ của HJ skz, dù có xin lỗi, được tha thứ nhưng không phải vẫn là người có hành vi blhđ hửm? Quá khứ vẫn là quá khứ đúng không? Lỗi lầm tuổi trẻ đúng không? Bảo không cho qua chuyện quá khứ được, quá khứ đã vậy thì sẽ lặp lại này kia . Vậy cớ sao một người thừa nhận mình có làm lại được tha thứ trong khi một người chưa có kết quả thì lại tẩy chay đến nỗi này? Suy cho cùng HJ và SJ đều cùng blhđ nhưng người được tha thứ, người thì có khi lại bay nát sự nghiệp. Ngộ nghĩnh.
Thế tại sao tui lại nói itzy ở đây? Tất cả ai cũng biết thì hiện tại lia đang dính cáo buộc tương tự. Nhìn thẳng vào thực tế, vụ của lia cũng đang dang dở như soojin vậy. Nhưng thứ tui lo lắng ở đây là gì ? Sắp đến itzy comeback, thứ tui sợ không phải itzy làm không tốt mà tui sợ người ngoài kia sẽ lại chửi bới lia của tui, sẽ lại làm tổn thương chị ta. Sợ áp lực sẽ lại ảnh hưởng đến lia rồi chuyện không vui lại đến. Tui không muốn chuyện đó đến với itzy. Nhìn gidle mất đi một mẩu tui cũng xót chứ nên càng không thể bất kì điều gì làm tổn hại đến itzy được!! Dù chỉ là một supporter(s) nhưng không mấy ai vui vẻ khi nhìn thấy nhóm mình yêu thích lại xảy ra chuyện không vui đâu đúng không? Tui cũng vậy thôi.
PS: Tui không hề cổ xúy chuyện blhđ là đúng vì nó không bao giờ là việc tốt lành. Tui thích soojin nhưng nếu thật sự soojin có làm chuyện đó đi chăng nữa thì là soojin sai và chị ấy sẽ bị phạt thôi, tui không bảo vệ hay che giấu gì nhưng nếu sai thì nhận vậy thôi. Còn bây giờ nếu chưa có gì thì chỉ cần ngồi chờ thôi. Sự ra đi của soojin chỉ là tui thấy hơi đáng tiếc vì đĩ cube ngu ngục thôi. Đồ ngu, đồ ăn hại nó vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?