Sáng nay, cả hàn quốc đều bàn hoàn trước thông tin mà phía truyền thông công bố. Tên thuộc hạ nhanh chóng đánh thức suho để đón chào tin mừng.
- đại-đại ca, mau dậy!! Shin-shin ryujin, chết rồi..
suho nghe đến liền bắn cả người ra khỏi giường, chạy thẳng đến chỗ tivi đã được mở sẵn để nghe tin.
" Theo thông tin nội bộ sáng nay, chủ tịch của SHIN ENT, Shin Ryujin chính thức qua đời vì chấn thương quá nặng. Sau đây là trực tiếp buổi họp báo của SHIN ENT."
Nữ mc trên màn hình vừa dứt lời, tivi cũng nhanh chóng chuyển sang hình ảnh họp báo tại shin ent. Lúc này, yuna cũng mệt mỏi lê thân xát ra bên ngoài vì nghe được tiếng tivi.
nayeon trong bộ suit đen, đứng trên bục, ánh đèn flash của báo chí mọi nơi cũng bắt đầu tắt dần. Bầu không khí ảm đạm, mọi âm thanh đột ngột tắt hẳn, chỉ còn lại tiếng xào xạc, tiếng thút thít và tiếng khóc của mọi người xung quanh. nayeon với đôi mắt sưng tấy, gương mặt phật phà , không còn chút sức sống nào mà bước lên bục nói. Ánh mắt đầy mệt mỏi nhìn xuống bên dưới, lướt một dòng, nayeon lấy hết dũng khí để bắt đầu bài " diễn thuyết " của mình.
- cảm ơn các anh, chị đã dành thời gian để buổi họp báo của chúng tôi.
nayeon nói, cô bước sang một bên , kính nể cuối người 90 độ để thể hiện sự kính trọng đến với dàn báo bên dưới. Mọi thứ hoàn hảo đến mức không một ai nghĩ đấy chỉ là một màn kịch để bẫy con chuột cống kia.
ryujin và mina dù vẫn đang trên đường chạy đến khu rừng kia nhưng vẫn đang chăm chú quan sát quá trình họp báo diễn ra.
- nayeon.. chị ấy làm tốt ấy nhỉ.
ryujin thầm nói. mina nghe người yêu mình được khen, khóe miệng cũng nâng lên đôi chút.
- chúng ta sắp đến rồi, tối nay sẽ hành động đấy.
ryujin trầm mặc, lòng từ qua đến giờ vẫn cứ như lửa đốt, trong lòng cứ lo sợ yuna sẽ bị bọn chúng hành hạ không thương tiếc. Cứ nghĩ đến việc yuna bị thương, bàn tay ryujin siết chặt thành đấm.
-----------
nayeon đứng thẳng người, tự bình tĩnh lại bản thân, cô bắt đầu nói.
- Theo như thông tin sáng nay thì các anh chị cũng đã biết tin buồn của ngày hôm nay, chủ tịch của chúng tôi, cô shin ryujin chính thức qua đời.
Bên kia, yuna nghe không tin vào tai mình. Gì chứ!? ryu-ryujin của cô? Mất rồi sao?! yuna mắt đỏ lên, nước mắt đã dâng cao, nó chực chờ rơi ra. Cảm giác trái tim mình bị xẻ làm đôi, như bị ai đó cắm hàng chục cái cọc vào mà đau đớn. yuna ngã quỵ xuống sàn. Bản thân không cong đủ mạnh mẽ để đứng vững nữa rồi. Nước mắt yuna cứ thế mà rơi lả tả xuống sàn, bàn tay dần cuộn thành đấm. Nếu ngày hôm đó, cô cẩn thận hơn thì ryujin đã không vì cô mà... Suy cho cùng, cũng là vì suho. Là vì hắn đã khiến ryujin như vậy!!! yuna đứng thẳng dậy, ánh mắt trở nên tức giận hơn, yuna nhìn quanh, gần bên cô có cây gậy bóng chày, yuna lấy vội.
Ánh mắt đầy sự câm phẫn hướng về phía suho, từng bước một tiến đến.
- Thật đau lòng khi phải thay mặt cô ấy để gửi lời chào đến mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?