🔞

630 37 4
                                    

Như cái tựa =))))))
WARNING: TỪ NGỮ VÔ CÙNG CHÂN THẬT!!!! CẨN THẬN KHI ĐỌC!!!!!
------------------
ryujin mạnh bạo đè yuna xuống chiếc giường êm ấm kia. Vì đây là lần đầu của yuna, cô ngượng ngùng không biết phải làm gì tiếp theo. Thấy ryujin cứ như con hổ đang đói mà trong lòng hơi sợ sệt.

- khoan đã, em.. em chưa tắm.

yuna nắm lấy bả vai ryujin, chặn cô lại.

- không cần tắm, chị thích như vầy.

ryujin mặc kệ lời yuna nói. Cô vẫn tiến đến hôn nhẹ khắp gương mặt yuna, từ trán cho đến mắt rồi mũi. Cô ngẩng lên chăm chú nhìn yuna một hồi rồi hôn thẳng lên môi yuna. Chốc lát, ryujin lại dứt ra.

- nếu em chưa sẵn sàng thì..

ryujin hơi ngừng lại. Cô biết cả hai quen biết nhau cũng lâu nhưng nếu yuna vẫn chưa muốn thì cô sẽ không làm.

- em muốn.. tắm.

yuna vẫn đỏ mặt nói với ryujin. Không biết vì lý do gì nhưng yuna không từ chối chỉ khăng khăng mình muốn đi tắm.

yuna ngâm mình trong bồn mà cứ suy nghĩ vẩn vơ.

" chị ấy có giận không nhỉ?"

" sao ban nãy mình từ chối chứ? Đó là điều cũng muốn mà..."

Tự nghĩ tự đỏ mặt, yuna úp mặt mình xuống dưới nước để tịnh tâm lại.

" nhưng mà quen nhau lâu như vậy mà.."

" còn là lần đầu của mình với cậu ta.."

- aishh, nhức đầu quá đi mà~

yuna dỗi mà đấm vào nước làm nó văng tung tóe cả lên.

Lúc yuna tắm xong thì ryujin đã nằm yên vị trên giường rồi. Nhìn chiếc chăn cứ phập phồng đều, ryujin ngủ thật rồi.
yuna bễu môi chán nản. Người gì đâu ..

yuna cảm thấy vì men rượu mà không khí trong phòng cứ nóng nực thế nào nên cô quyết định chỉ mặt mỗi cái áo oversize và đồ lót thôi.

" đồ ngốc này, người ta đã quyết định mặc như vậy mà ngủ à?"

yuna chán nản nghĩ. Dù gì lần đầu của cô trao cho ryujin đây cũng chẳng phải tốt nhất hay sao. Đã vậy còn sịt nước hoa, mặc như vậy mà mới tí đã quay ra ngủ. Đồ lùn thối này, thật là biết làm người ta mất hứng.

Đi đến bên cạnh giường ngồi cạnh ryujin. yuna cứ chăm chăm nhìn cô gái kia đang thở đều từng nhịp mà trông cứ đáng yêu làm sao.

Đôi tay thon dài kia bất giác đưa lên chạm vào từng bộ phận trên gương mặt xinh đẹp kia. Đi qua mắt rồi lại vuốt dọc sóng mũi sau đấy lại từ tốn chạm vào đôi môi đỏ hồng kia.

- có ai nói là ryujin đẹp lắm không? Vì ryujin đẹp như vậy, em mới không muốn ai nhìn thấy ryujin của em. Ích kỉ quá nhỉ..

yuna nói. Đó là mong muốn thật sự của cô. Cô cảm thấy hạnh phúc khi sở hữu ryujin trong tay nhưng lại cảm thấy không vui nếu có bất kì ai dám dòm ngó đến người yêu của cô.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ