ᴛᴇᴀʀ

142 15 12
                                    

suho cầm chặt con dao trên tay, ánh mắt toàn đường gân đỏ nổi lên. Hắn ta như một con thú muốn chạy thẳng đến vồ chết ryujin. Trái với thái độ của suho, ryujin điềm tĩnh hơn hẳn, cô vẫn kiên định nhìn về phía suho.

-yaaaa!

suho hét lớn rồi lao đến chỗ ryujin cùng với con dao trên tay mình.

-urgh!!

ryujin khụ một tiếng, cánh tay nhanh đánh mạnh vào người suho, né được một đường dao chí mạng.

- con khốn, tao giết chết mày!!!

-urgh ah!

Lần này, ryujin bị đâm trúng rồi. Hai bàn tay nhỏ dùng sức gồng lại để ngăn cho con dao kia tiếng sâu vào bên trong, ryujin nghiến chặt răng lại, hai mắt trợn trắng nhìn về phía suho.

-ực..hah..

Sức con gái như ryujin vốn dĩ không là gì so với suho nên chuyện vô cùng dễ hiểu nếu con dao đó đã đâm mạnh hơn vào bên trong người cô. suho miệng nhoe nhỏe cười , nụ cười có chút khoái chí lại vô cùng hưng phấn với bộ dạng thất bại ngay lúc này của ryujin. Hai tay bàn nhỏ nhắn ấy giờ đây ra rươm rướm máu, dòng máu từ trong bàn tay chảy ra và nhỏ từng giọt xuống bên dưới sàn.

- còn chịu được sao?

suho nham hiểm nói, ánh mắt dường như đã tính sẵn con đường chết cho shin ryujin. Vừa mất máu, vừa mất sức, ryujin dường như " đuối thế" trước suho. Một lần và mãi mãi, suho hắn không giết được ryujin, hắn không thể chết. Với hắn, một là chết cùng nhau, hai là chỉ có ả ta chết, hắn mới cam lòng.

-suho, mày có giết tao thì mọi thứ cũng không thể thay đổi, mày có biết không?

ryujin nhẹ nhàng nói. Ánh mắt ryujin giờ có lẽ dịu nhẹ hơn, chắc có lẽ vì cô mất máu khá nhiều. suho cười khẩy rồi nói.

- tao biết nhưng thứ tao muốm thì không thay đổi ryujin à... hahahahah, mày chết đi là điều tao muốn đó con khốn!!

Vừa dứt câu, suho hét lớn đâm mạnh con dao vào. Lúc này , yuna cũng đã đến, trông thấy tình cảnh lúc này của ryujin mà yuna bàng hoàng, cô hét lớn.

- SHIN RYUJIN!!!!!

yuna lao đến như mũi tên chí mạng. Đạp mạnh suho khiến hắn tay buông ra khỏi dao mà ngã sang một bên mà đau điếng. yuna lo lắng chạy thẳng đến chỗ ryujin. Bàn tay yuna níu chặt cho ryujin không rút được con dao ra, ánh mắt yuna đao xót , ôm chặt ryujin vào lòng mình.

- không sao, không sao, em ở đây rồi.

yuna vừa ôm, vừa vút ve, trấn an ryujin. Mặc khác, ryujin khó khăn thở, cô thều thào nói.

- yuna, mau rời khỏi đây đi, bảo mina chăm sóc cho em, chị sẽ về ngay thôi.

yuna không cam tâm, cô nhất quyết không rời đi. suho loạng choạng đứng lên, tâm hăn bây giờ không khác gì con thú điên sau cái đạp đó của yuna.

- con chó này, mày dám đạp tao!!!

suho điên tiết lao đến yuna nhưng ngay lập tức, tiếng súng vang to cả một bầu không gian. ryujin nhanh chóng với được cây súng mà cô đã vứt gần đó. Nhanh chân bắn lấy một phát ngay chân suho khiến hắn ngã quỵ tại đó. Không cầm cự được lâu, ryujin giục yuna mau tìm mina thì cô mới có thể sống.

-yuna nghe chị, mau tìm mina, chị sẽ ở đây chờ em. Em nhất định phải quay lại với mina để cứu chị, được chứ?

ryujin đưa tay lên vén mái tóc nâu dài của yuna, nước mắt yuna đã rơi thành dòng cả rồi nhưng nếu đó là cách duy nhất.

- ryu nhất định phải sống, phải chờ em, đừng dại dột nhé! Em trở lại sớm thôi.

ryujin gật đầu, cánh tay dần buông lỏng để cho yuna chạy đi. yuna trong lòng lo lắng nhưng phải nhanh chóng chạy đi tìm mina.

"mina, mina chị ở đâu?"

yuna nghe theo tiếng ồn xung quanh mà chạy ra khỏi toà nhà. Lúc này, yuna trông thấy một bãi hỗn độn trước mặt, toàn xác với xác người nằm rải rác khắp nơi, còn mina vừa đứng rỉ máu vừa thở như vừa một mình chiến với đống người ở đây vậy. Không vó nhiều thời gian, yuna chạy thẳng đến chỗ mina.

-mina, minaa, mau lên, ryujin chị ấy sắp chết rồi!!!!

yuna hét lớn, mina nghe thấy liền hốt hoảng chạy đến.

- làm sao!? ryujin giờ đang ở đâu?!

yuna chạy đi, mina theo sau. Cả hai người đều như lửa đốt mà chạy đến chỗ ryujin.

- sana, toàn đội tiếng lên tầng thượng gấp! ryujin gặp chuyện rồi!!

mina nói qua bộ đàm. Nghe giọng điệu khẩn trương của mina, sana thừa biết độ nguy hiểm của vấn đề. sana nhanh chóng kéo cả đội lên tầng thượng của toà nhà.

- con khốn, mày.. bắn tao!!

ryujin nằm mệt mỏi bên đó, không màng đến suho đang la lối bên kia. Mất máu là nguyên nhân chính khiến ryujin không đánh chết tên kia được, nếu không, kẻ chết ở đây là hắn chưa không phải ryujin.

- arrghhh!!

suho đã đứng lên hồi nào không hay, hắn dùng chân đạp lên vùng bụng của ryujin khiến máu bên trong đã rỉ nay còn rỉ nhiều hơn. Hắn cúi xuống lấy khẩu súng từ tay ryujin, nhếch mép, cười khẩy nhìn ryujin.

- này shin ryujin, đây có phải kết thúc của mày không?

suho đẩy khẩu súng vào mặt ryujin trêu đùa nói.

- à không, đây là kết thúc của chúng ta! Tao dù sao cũng chả sống được nếu mày chết đi nhỉ.

Đáp lại những câu hỏi của suho chỉ là sự im lặng đến khinh bỉ của ryujin và nụ cười đắc thắng của mình.

- mày cười gì? không thấy bản thân tàn phế đến sắp chết rồi mà còn cười vậy sao?

ryujin hé mắt ra nhìn suho

- người thua ở đây không phải tao, mà là mày.

Vừa dứt câu, viên đạn từ khẩu súng của mina bay thẳng đến vai suho. Hắn ngã quỵ, lúc này, sana và đội của mình chạy đến vay bắt suho, còn yuna chạy đến bên ryujin.

- em làm tốt lắm, giờ thì chị ngủ một chút nhé.

yuna hốt hoảng hét lên, tay ôm chặt đầu ryujin, tay còn lại ôm chặt lấy chỗ bị đâm của chị.

- không ryujin, không!!! Chị không được ngủ, mau tỉnh lại !!! Mau tỉnh lại!! Chị đã bảo đợi em mà, không đừng ngủ mà shin ryujin!!!!!!!!!!

Bên ngoài bây giờ là xác người toàn người, máu me xung quanh và tất nhiên nơi có một trái tim đang đau đến tột cùng- shin yuna.

Tiếng cứu thương vang to cả trời....

——————————————-

end.

Yo im back babyyyy :))))))))))

hế lô cả nhà chuyện là mình thi cũng xong ròi thì mình đã trở lại r đây :)))) trước hết thì mình sẽ ra chậm hơn bth tại vì cũng cần tgian để nhớ coi lf mình viết cái gì đó kkk :))) với tại đầu óc toàn toán văn anh các kiểu nên chưa load kịp nhìu cái nên cả nhà đừng hối nha =)))))) chúc cả nhà đọc zui zẻ 🥹🥹🥹🥹

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ