I loved you

298 32 10
                                    

Chap nì xin phép thay xưng hô cho mùi mẫn nha😉😉
-----------------

Mặt trời đã chạm đỉnh từ lâu, bên trong căn phòng nhỏ đó là hai con người vừa mới ngỏ lời yêu cách đây không lâu.

Người ta bảo yêu vào rồi thì đâu ai muốn làm người bình thường. Cô gái lùn hơn kia vừa thức dậy là đã nhìn ngắm thế giới của mình kia kìa. ryujin đưa ánh mắt đầy yêu thương và sự ôn nhu duy nhất đặt hết lên shin yuna.

Cô trìu mến nhìn em, đưa tay lên vén nhưng cọng tóc kém duyên đang che lấy gương mặt xinh đẹp vốn là của ryujin kia.

ryujin bắt đầu giở chứng tham lam. Cô cúi xuống hôn lên môi yuna. Cô gái kia vẫn không hay biết gì, vẫn còn ngáy ngủ. Nhận thấy chưa có dấu hiệu gì của yuna, ryujin vui vẻ hôn tiếp lên môi yuna. Lần này thì đã có sự hồi đáp.

- ưm~ để tớ ngủ.

yuna rên rỉ nói rồi quay lưng hẳn sang bên kia khiến ryujin hụt hẫng. Bộ cô gái này quên mất là cô ấy có người yêu rồi à?

Chọt chọt bả vai quyến rũ kia, ryujin như đứa trẻ đang vòi quà kia kìa.

- này, cậu sao thế? Sao lại quay qua đấy?

yuna không thèm trả lời, một sự im lặng chết người. ryujin nhích đến gần thì thấy cô gái đó lại ngủ mất tiêu. Lần này ryujin không nhẹ tay nữa. Cô nhanh chóng luồng tay sang eo yuna mà ôm cô vào lòng sau đó thực hiện loạt skinship để yuna tỉnh dậy.

- Này này, dậy rồi!

yuna cười khi ryujin cố chọt lét cô để cô không phải ngủ nữa. Đến khi ryujin chịu dừng lại thì ryujin lại nằm phía trên yuna.

- Sáng giờ bỏ lơ tớ!

ryujin hờn dỗi, chu môi ra bắt lỗi yuna. Vì đứa trẻ kia quá đỗi đáng yêu nên cô đưa tay lên hai má ryujin mà véo nó.

- xin lỗii, tại tớ buồn ngủ.

yuna cười với đứa nhóc ở trên thân mình. Có ai bảo với yuna rằng đây là cùng một người không ? Kẻ lạnh lùng trên shin ent mà cô với con mèo bám người này đây là một sao?.

ryujin lườm yuna. Chẳng qua vì là người yêu nên cô mới bỏ qua cho thôi đấy.

- nay, em cũng phải đền cho chị chứ?

ryujin chỉ chỉ vào môi mình, cô muốn điều gì thì ai cũng biết rõ. yuna cũng không chừng chừ gì. Tiếng hôn " chóc" phát ra khá lớn.

- này vừa này gọi tớ là gì?

yuna tinh nghịch nhìn ryujin. Cô không phải không thích nhưng sao lại gọi là em thế kia. Nghe cứ sướng tai thế nào đấy.

- gọi là em.

ryujin hôn lên trán yuna.

- sao lại gọi em? chúng ta bằng tuổi mà.

yuna hỏi ryujin. Sự thật hiển nhiên là ai cũng biết yuna sinh sau ryujin nên gọi em là tất nhiên rồi.

- nhưng em sinh sau chị, đúng không vợ yêu?

ryujin lần này lại gọi yuna với một biệt danh khác.Cô lại khiến yuna đỏ mặt lên thế kia.

- ai - ai làm vợ cậu chứ?

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ