Cách đây vài phút, yuna vẫn không biết chở ryujin về đâu. Không thể chạy đến công ty trong bộ dạng như vậy. Bản thân cô thì vẫn không biết nhà riêng của tên đậu ngốc này. Quay đi quẩn lại thì cuối cùng cô lại chạy về nhà mình. Trước đó, cô cũng đã gọi cho bà shin mở cửa sẵn cho cô nên bây giờ chắc bà cũng có lẽ đã ngủ rồi.
yuna đỗ xe vào trong bãi, xuống xe, cố gắng dìu tên đậu ngốc kia ra. Khó khăn lắm cô mới khóa được xe của tên này.
" ryujin tôi thề tôi bắt cậu đền ngày hôm nayyyy"
yuna tức giận nghĩ. Tên đậu này không biết ăn giống gì mà nhìn một mẫu vậy mà cũng nặng dữ vậy nè.
- Uhm... yuna ssi~
ryujin say mèm rên rỉ.
- im hộ dùm đi đậu ngốc.
yuna chật vật cả tiếng đồng hồ mới dìu cô lên được giường của mình. Mệt mỏi cô thảy ryujin nằm xuống đó.
Vì say nên ryujin cũng rên nhẹ rồi ngủ thiêu thiêu đi. Cả người yuna giờ toàn mùi rượu, cô càng không thể đi ngủ với cái cơ thể như vậy.
Vơ đại chiếc áo mỏng với cái quần short rồi đi tắm. Còn tên đậu ngốc kia lại ngủ mất tiêu không hay trời đất gì.
---------
Không quá khó khăn để yuna loại bỏ hết mùi hôi kia. Lau khô tóc mình, yuna đi đến bên chỗ tên đậu kia. Ngồi bên cạnh nhìn ngắm cậu ta ngủ. Đây không phải lần đầu yuna nhìn trộm người mình yêu ngủ nhưng mà tên này quả thật cũng không thay đổi gì mấy. Nết ngủ chu chu cái mỏ ra thế kia chỉ khiến yuna muốn cắn lên nó một cái. Nhưng trước giờ yuna không làm như vậy vì sợ tên ngốc này sẽ tỉnh dậy mất thôi.
yuna chợt nghĩ rồi tự cười với bản thân. Chẳng phải tên ngốc này đang say sao? Nếu có hôn trộm thì cũng đâu biết đâu nhỉ?
yuna đột nhiên có suy nghĩ táo bạo hơn hẳn. Cô nghĩ rằng tên tiểu thối này sẽ không biết đâu. Trong khi hắn đã tỉnh ngủ từ lúc cô tắm ra rồi. ryujin tỉnh đã lâu nhưng vì soju mạnh quá cô vẫn chưa muốn ngồi dậy. Chưa kể đã lâu rồi cô không ngủ ở đây.
yuna nhận thấy ryujin dường như vẫn không có động tĩnh gì. ryujin vẫn nằm trên giường và chu cái mỏ đáng yêu kia ra với vô. Bất quá, yuna hôm nay lại làm liều.
yuna chầm chậm tiến gần đến ryujin, khẽ nghiêng đầu thu ngắn khoảng cách giữa hai người.
Đôi môi mềm mại của yuna sau bao lần cuối cùng cũng đã chạm được vào môi ryujin. yuna lợi dụng ryujin đang say xỉn mà chiếm lấy tiện nghi. Đôi môi ryujin bằng một cách kì diệu nào đó lại vô cùng thu hút yuna. Dính vào là không thể dứt ra. Đó là yuna của hiện tại. Nhận thấy ryujin vẫn nằm im, yuna tham lam mút lấy môi dưới của ryujin. Cô hôn như thể ryujin là của riêng mình. Đến khi cô dần mỏi vì tư thế bất tiện của mình, cô mới đưa lưỡi đi ngang nhẹ môi của ryujin, sau đó là ngồi dậy.
Nhưng khi vừa định dứt ra, đôi bàn tay của ryujin vội bật dậy, luồn ra sau cổ yuna , nối lại nụ hôn ban nãy. Lần này là ryujin chủ động với cô. Tư thế hiện tại là yuna đang nằm phía trên ryujin. Vì sự chủ động của ryujin mà yuna bất ngờ nhìn cô từ phía trên nhưng không quá lâu để cả hai cùng phối hợp đưa nụ hôn đi sâu hơn. ryujin nhanh chóng lật yuna xuống bên dưới mình, bàn tay có chút hư hỏng khi bắt đầu di dời đến chân yuna. Trách làm sao hôm nay lại mặc đồ mát mẻ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?