ɪᴋɪɢᴀɪ

144 14 6
                                    

- á!!

yuna bị suho nhấc bổng lê hất mạnh vào tường. yuna ôm lấy một bên vai bị va chạm của mình. Ánh mắt đầy câm phẫn nhìn về phía suho đang thở dốc vì tác dụng phụ của thuốc. Lúc này, soobin cũng vừa mở cửa vào, yuna đánh liều đứng dậy chạy về phía cánh cửa nhưng soobin chặn cô lại và hất cô sang một bên thêm một lần nữa.

Thấy yuna có dấu hiệu muốn chạy trốn, suho tức giận tiến lại chỗ yuna, hắn ta ngồi thấp xuống, hung hăng nắm lấy tóc cô kéo lên khiến cô đau đớn hét lên.

- con khốn! Chả vì con đ* ryujin tao đây cũng đ*o cần đến mày!!

suho mạnh tay dập trán yuna xuống sàn, yuna đau đớn thút thít. suho cười nhếch, hắn ta thấy cô khóc lòng càng hung ác hơn. Bàn tay thô ráp của suho bóp chặt hai bên má của yuna, vực gương mặt cô dậy để đối diện với hắn.

- xung quanh đây chỉ toàn rừng, có chạy cũng không thoát được đâu.

soobin nhìn cô không chút cảm xúc mà nói. yuna cũng không thể lamfm gì khác ngoài việc chịu trận từ tên khốn này.

suho đột nhiên vung tay tát thẳng vào má phải của yuna khiến cô ngã sang một bên.

- nhìn mày tao lại nhớ đến con chó đó!! Tao đánh chết mày!!

suho nói là làm. Hắn ta nắm lấy tóc yuna, lại một lần nữa đánh vào má của cô. Lần thứ hai này lực mạnh hơn khiến máu từ khóe môi yuna ứa ra thành dòng. Đôi má yuna cũng có dấu hiệu chuyển màu tím do cái tát ấy. 

- đủ rồi suho!

soobin không nỡ nên lên tiếng cản suho. suho thở hắc ra rồi bỏ đi khỏi phòng. Lúc này soobin đột nhiên nhẹ nhàng tiến lại gần yuna, yuna không còn chút sức lực nào nên đã nằm yên đó, mặc cho ai làm gì thì làm. soobin đến gần cô, nhẹ nhàng bế cô lên giường. Hành động của soobin bây giờ rất nhẹ nhàng nhưng trong lòng yuna chẳng mấy cảm kích điều này. Cô căm ghét nó.

- em không sao chứ?

yuna không trả lời, ánh mắt chỉ toàn căm phẫn hướng về phía soobin. Anh ta cười khẩy rồi nói tiếp.

- này anh vừa cứu em một mạng đấy.

soobin tỏ vẻ anh hùng , yuna muốn nói gì đó nhưng chỉ thều thào , khó nghe.

- em nói sao?

soobin hỏi lại

- anh sát lại đây

yuna lặp lại, lần này soobin nghe rõ rồi, anh ta làm theo lời cô, nhích sát vào yuna để nghe điều cô nói. 

- Anh không cần lo mạng tôi, quan trọng vài ngày nữa , tôi e là đến cái mạng của anh cũng không ai giữ được đâu, thằng khốn à.

yuna tựa người ra đằng sau, ánh mắt đắc thắng nhìn về phía soobin đang tức giận. Anh ta đứng phắc dậy, cơn giận đùng đùng kéo đến, soobin kiếm không được liền chạy thẳng đến, bóp lấy cổ yuna, ghì cô xuống.

-Mẹ kiếp, mày gan thật đấy, soobin tao thật ngu vì lúc nãy không để suho giết chết mày!!

yuna không phản kháng vì cô thừa biết nếu không phải là suho thì không có ai có quyền được đụng vào cô,kể cả tên này.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ