Luftschloss

250 35 3
                                    

- Này, các cô có nghĩ chủ tịch của chúng ta thích con gái không?

Một cô nhân viên tranh thủ tán gẫu khi không có mặt chủ tịch của mình ở đây.

- Tôi không thấy vậy đâu. Cô không thấy chủ tịch mình nhiều chàng trai để ý sao?.

Một cô nhân viên khác nói.

- Cô bạn gì của cô ấy hôm qua ấy. Nhìn cách cô ấy đối xử trong khác hẳn với cô Irene gì ấy.

- Họ chỉ là bạn bè thôi.

Soobin từ đầu bước ra nói làm cho cả bọn giật mình.

- ơ.. trưởng phòng.

Soobin nhâm nhi ly cafe của mình rồi nhìn nhân viên của mình.

- Các cô không có việc làm à?

- anh này, anh có vẻ thích cô bạn hôm qua nhỉ?

Cô nhân viên kia mặc kệ lời nói của Soobin. May mắn thay lại nói đúng chủ đề Soobin đang để ý.

Anh mỉm cười rồi cuối đầu nhìn nhân viên của mình.

- Nếu tôi bảo là tình yêu sét đánh thì sao nhỉ?

Anh nở nụ cười ngọt ngào với nhân viên của mình.

- Ôi trời, anh sến quá trưởng phòng à. Nhưng mà quan điểm cá nhân của tôi, nếu vậy anh phải cạnh tranh với chủ tịch đấy.

Soobin nghe đến hai từ " chủ tịch " liền không hiểu.

- Tôi nghĩ cô bạn hôm qua và chủ tịch có quan hệ khác đấy.

Soobin cốc đầu cô nhân viên kia mà nói.

- cô thôi đi, hôm qua cô ấy xinh đẹp vậy không lẽ cô ấy " cong"?

Soobin nói.

- Ai biết được.

----------------

Ryujin ngồi trên phòng ngồi duyệt đóng tài liệu đến nỗi tay muốn rung.

Có quá nhiều hợp đồng và cuộc hẹn khiến cho Ryujin không thể nào mà nhớ hết.  Cô thật sự đang cần một thư kí riêng cho mình.

Ryujin buông bỏ, ngả người ra sau mà vác tay lên trán.

" ai có thể làm thư kí cho mình nhỉ?"

Ryujin suy nghĩ. Bỗng chốc trong đầu hiện lên một cái tên quen thuộc, nhìn đồng hộ bây giờ cũng đã tối. Nhớ đến lời hứa qua thăm umma , Ryujin tạm gác công việc mà chạy sang nhà Yuna.

Từ khi làm chủ tịch của Shin ent, Ryujin đã sở hữu khối lượng khổng lồ và tất nhiên việc đầu tư vào phương tiện cũng trở thành sở thích của cô.

Trên đường đi, Ryujin chạy vào mua một cái bánh gato và bó hoa. Trông cô cứ như sang nhà Yuna tỏ tình hoặc lấy lòng mẹ vợ vậy.

Ryujin để bánh và hoa sang một bên rồi  cho xe lăng bánh đến nhà Yuna.

* Kíng koong*

- ơ Ryujin?

Yuna bất ngờ khi Ryujin xuất hiện trước mặt mình.

- Ai đấy Nayu ?

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ