Impulse

232 33 0
                                    

Trước khi vào fic thì mình xin đổi cách viết tên nha. Chỉ là không viết in hoa thôi. Có thể nhiều bạn sẽ khó chịu nhưng mà để viết dễ và nhanh hơn thì mình xin phép nhé.

---------

Đến tối, như đã hẹn, ryujin đứng chờ trước nhà yuna để đưa cô đi ăn.

Bà shin sau khi nghe tin con gái sẽ đi ăn với nữ chủ tịch kia lòng lại nôn nao hơn chính chủ.

- Ăn mặc đẹp đẽ vào, lẹ còn hốt nó về làm chồng.

Bà shin nôn nóng được có ryujin trong tay bà lắm rồi.

- Umma!! Đừng có nói vậy nữa mà, con đi đây .

yuna khẽ hôn lên má bà rồi đi ra ngoài.

ryujin trông thấy yuna, không ai rằng mặt lại trông cực kì hớn hở , vui mừng.

- cậu đợi lâu không?

yuna hỏi khi vừa mới gặp. ryujin cười với cô rồi mở cửa xe cho cô.

- nhanh đi thôi, tớ đói rồi.

Cả hai nhanh chóng rời đi. Cùng lúc ấy, chiếc xe đen đằng sau lại đi theo ryujin.

- Cậu muốn ăn gì?

ryujin nhìn cô hỏi. Tạm gác hết những cảm giác khó chịu mà mình vẫn bận tâm sang một bên để tận hưởng buổi tối cùng yuna.

- tớ không biết, có thể nào đừng ăn nhà hàng không? Tớ ngán lắm vã lại tốn kém nữa.

yuna chu môi ra nói. Tuy lái xe nhưng ryujin lại trông thấy được hình ảnh đáng yêu đó từ yuna.

- vậy ăn chỗ cũ nhé!

ryujin lái xe đi nhanh hơn một chút. Đưa tay lên điều chỉnh kính xe, cô thừa biết có kẻ bám đuôi nhưng vẫn chưa rõ là ai.

- yuna, cậu có thể gọi bác gái không? Bảo bác ấy ở nhà khóa tất cả các cửa lại, khi nào tớ gọi thì hẳn mở.

ryujin nói với yuna. Đột nhiên mọi chuyện trở nên nghiêm túc lạ thường, yuna liền cảm thấy nên nghe theo ryujin, ắt hẳn cô ấy có lí do mới nói vậy.

- umma, là con đây. Umma vẫn ổn chứ?

yuna hơi sốt ruột hỏi.

- Ổn mà,con lo đi ăn đi.

yuna thở nhẹ nhõm hẳn.

- umma, giờ umma làm theo con, sau khi về con sẽ giải thích. Giờ umma đi khóa hết cửa nhà lại đi ạ. Kể cả cửa sổ luôn nhé! Khi nào ryujin gọi cho umma rồi thì hẳn mở nhé! Nhớ nhé umma

- ờ ..ừm umma biết rồi

yuna cúp máy , cuộc hội thoại ban nãy đủ lớn để cho ryujin nghe thấy. Liếc nhìn lên chiếc kính xe, chiếc xe đen ấy vẫn bám theo cô.

- có chuyện gì vậy?

yuna hơi lo lắng hỏi ryujin.

- cậu cứ cư xử bình thường nhé! Chúng ta đang bị theo dõi. Cứ coi như ta không thấy chúng đi nhé!

yuna nghe đến hai từ " theo dõi" liền trở nên hoảng loạn.

- Theo dõi? Bắt cóc tống tiền rồi sao?!

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ