far

286 41 0
                                    

Ryujin bừng tỉnh sau cơn ngủ dài dặn và cơn nhức đầu vì men rượu tối qua đã ập đến.

-grư...đau thế.

Ryujin rên rỉ vì cơn đau. Lúc này Yuna vẫn chưa dậy.

Ryujin quay đi quay lại thì thấy cánh tay mình có vẻ hơi cứng. Quay sang mới thấy Yuna đã chiếm trọn nó rồi.

Ryujin thuận theo mà cười ôn nhu nhìn Yuna. Vẫn để tay mình như vậy cho Yuna.

" Yuna, nếu cậu cứ như vậy tôi có thể sẽ yêu cậu thật đấy.."

Ryujin tự nghĩ tự cười. Như một kẻ đang tương tư vậy.

Nghĩ đến những lời tối qua, quả thật cô vẫn chưa quên được Irene nhưng nếu tiến đến với Yuna , cô sợ Yuna sẽ chịu thiệt thòi rất nhiều. Chuyện này cô cần phải suy nghĩ thêm.

Đột nhiên bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa và mẹ Yuna bước vào.

-Yuna, mau dâ- ờ... hai đứa còn ngủ hả, vậy để bác đi ra.

Bác Shin bước vào làm Ryujin giật mình , không biết phải phản ứng thế nào đành cười trừ .

Bên ngoài, mẹ Yuna thì đang hốt hoảng, không nghĩ là hai người đã tiến nhanh như vậy.

Lấy ngón tay khều khều nhẹ mũi Yuna nhằm gọi cô dậy nhưng Yuna không những không thức dậy mà còn dụi vào rút sâu vào người Ryujin khiến cô đỏ mặt.

- Erh..hừmmm Yuna dậy thôi.

Ryujin gọi.

- Năm phút  nữa thôi, tớ thích như vậy.

Yuna thật ra đã tỉnh khi Ryujin khều cô nhưng vì thích nên Yuna không dậy đó thôi.

Ryujin khẽ cười rồi đột nhiên nảy ra một ý nghĩ.

Ryujin đưa tay sang bên kia hông của Yuna. Khẽ siết chặt và kéo sát vào người mình để Yuna có thể tận hưởng hết buổi sáng này.

Yuna bỗng cảm thấy bản thân bị ai đó đụng chạm vào liền giật mình nhưng nhận ra đó là Ryujin , tim cô càng đập nhanh hơn bao giờ hết.

" Ryujin à, cậu làm vậy là chết tôi ròi"

Yuna nghĩ trong "sung sướng" . Quả thật, Yuna thích sự gần gũi như vậy. Nhưng không thể thể hiện tất cả ra ngoài được.

Bỗng những dòng tin nhắn kia lại ùa về trong trí nhớ của Yuna. Yuna lại cười nhạt , cười bản thân mình sau đấy lại tủi thân.

Ryujin làm vậy là có chủ đích, Ryujin muốn thấy thái độ của Yuna nhưng tất cả những gì cô thấy chỉ là đôi mi kia vẫn đóng lại.

- Yuna , cậu không thích sao?

Ryujin tò mò hỏi. Cô cũng không hiểu tại sao cô lại hỏi vậy? Rõ ràng thì cả hai vẫn không có gì cơ mà?

- Thích , được chưa?

Yuna trả lời, dù đây là câu trả lời thật lòng nhưng nó lại chua chát thế nào.

- Hì hì, tớ yêu cậu.

Ryujin chột miệng nói ra.

- thật không?

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ