mina ngồi dậy, vừa cử động được một chút thì nayeon chạy đến rầy.
- yah minari, đừng cử động mạnh. Em vẫn chưa khỏe mà.
mina cười tít mắt nhìn nayeon, dáng vẻ nayeon lo lắng cho mình trông thật ấm lòng. mina đưa tay lên xoa đầu nayeon, mỉm cười.
- chị thấy không tay em không sao.
nayeon ngượng chín mặt nhưng vì thích nên cũng chẳng hề hà gì.
Bên ngoài vang đến tiếng gõ cửa, cả hai đưa mắt nhìn ra thì thấy ryujin đã đứng ngay cửa, đanh đá lườm cả mina và nayeon.
- ryujin, cô đến thăm tôi sao?
mina đùa nhưng trong lòng cũng cảm thấy vui vì ryujin cũng thăm mình. Chứng tỏ cả bọn họ ai cũng thật lòng với cô cả.
- sao em đến đây vậy?
ryujin bỏ qua màn chào hỏi với mina, liền tiến thẳng vào chuyện cần nói với nayeon.
- nayeon và mina khoan hãy về, về công ty trước đã.
ryujin nói xong liền vung bước đi, nayeon và mina dường cảm thấy có chuyện nghiêm trọng nên cũng nhanh chân đi theo. Đi ra đến được bãi xe, ryujin giúp mina để đồ lên xe.
- oh yuna em ở đây luôn sao?
- ah chào chị nayeon.
yuna hôm nay đi làm cùng ryujin nên nayeon cũng bất ngờ. Còn đối với mina, đây là lần đầu gặp yuna nên ngại ngùng không biết phải nói gì. Đứng đơ như tượng mãi không vào, nayeon liền thúc mạnh vào hông khiến mina tê tái hét nhẹ.
- a, đau em.
- em mau lên xe?
nayeon đe dọa, mina sợ hãi nhanh chân đi lên xe. Xong xuôi chiếc xe ryujin bắt đầu lăn bánh đi. Theo sau ryujin, một chiếc xe khác cũng chạy theo.
- ryujin ah, sao nay ryujin lại gọi em theo vậy?
yuna hỏi lí do. Đột nhiên hôm nay ryujin lại ép cô đi theo ryujin đến công ty.
- không có gì, chỉ là ryu muốn ở bên em thôi.
ryujin lồng tay mình vào tay yuna nắm chặt. Gương mặt ryujin vẫn còn rất tươi nhưng cái nắm tay của ryujin rất khác. yuna cảm thấy dường như ryujin đang lo lắng chuyện gì đó. Nhưng thấy nụ cười của ryujin, yuna cũng tạm gác việc hỏi ryujin.
- ryujin này, có chuyện gấp lắm sao em?
nayeon hỏi. ryujin nhìn qua kính hậu để trả lời nayeon.
- có kết quả giám định tối qua rồi.
nayeon chau mày nhìn ryujin, cả hai dần trở nên hồi hợp hơn. Chiếc xe đen kia vẫn miệt mài chạy theo xe của ryujin. Bên trong, taec chăm chú quan sát. Ban nãy khi đi đến thăm mina thì trông thấy mina đã leo lên chiếc xe này, taec cũng biết người lái là shin ryujin nên mới lật đật chạy theo.
taec dừng lại bên ngoài khi xe ryujin đã chạy thẳng vào bên SHIN. taec tự hỏi tại sao mina lại có quan hệ với bên SHIN? Trong khi mina biết rõ SH không liên quan đến SHIN kia mà? taec không nghĩ nhiều, đợi mina về rồi sẽ hỏi, bản thân anh yêu mina nên không thể làm tổn hại đến mina được. Cô ấy chắc hẳn có lý do thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?