mina dừng xe trước cổng công ty, một tay định với sang kia để tháo đai an toàn thì nayeon liền chặn lại.
- yên nào, để chị tự gỡ.
nayeon cười, nhanh tay gỡ đai an toàn của mình ra. mina cũng chả phiền hà gì nên nhìn nayeon đầy yêu thương rồi nói.
- chị vào đi rồi em đi.
mina vẫn nắm chặt tay nayeon, một khe hở cũng không muốn có. nayeon hạnh phúc hôn má mina rồi cưng nựng nói.
- ừm, em cẩn thận, chị đi đây.
nayeon xuống xe, quay mặt vào vẫy tay chào tạm biệt mina rồi đi thẳng vào công ty. Mina ngay sau đó cũng nhanh chóng chạy đến SH.
.
.
.- mina, em ổn rồi sao?
taec vừa trông thấy mina, gương mặt liền lo lắng hỏi thăm. Trái với sự lo lắng của taec, mina bình thản trả lời.
- ừm, em ổn. Công ty có gì mới không anh?
mina không mấy để ý gì đến biểu cảm trên mặt của taec.
- có người mới, từ SHIN.
mina bất ngờ nhìn taec, chuyện tuyển nhân sự vậy là do mina chọn lọc , làm sao có thể để một người từ SHIN.
- chẳng phải chúng ta không thích SHIN sao? Sao lại tuyển từ SHIN?
mina trở nên gấp gáp hơn. taec đối diện trước bộ dạng gấp gáp của mina mà cảm thấy khó hiểu, hình ảnh mina và cô gái đó đột nhiên quay trở lại.
- mina anh- anh ở đây nhé, em phải đi gặp suho.
Ngay khi taec định mở lời thì mina đã cắt lời anh và rời đi ngay sau đó. mina dù vẫn đang băng bó nhưng đứng trước tình hình này, cô e sợ chuyện cô đang làm có lẽ sẽ bị bại lộ hoặc nayeon sẽ gặp nguy hiểm. Đứng trước cửa phòng suho, cô có thể nghe được tiếng cười nói ở bên trong, cô dám cá người bên trong chính là nhân viên mới, cô bình tĩnh rồi đưa tay lên gõ vài cái.
* cốc cốc*
- vào đi!
mina từ tốn mở cửa, ánh mắt có phần bất ngờ khi trông thấy người ở bên trong, cô nghĩ ai xa lạ nhưng không , cũng chỉ là người quen thôi. Hóa ra là choi soobin. mina đột nhiên cảm thấy lo sợ, có thể anh ta đã kể với suho về việc cô thường hay đi đến, lui về ở SHIN.
-hyung, đây là...?
mina giả vờ hỏi. Thấy mina chỉ về mình, bân thân cũng lịch sự đứng dậy chào hỏi sao cho đúng.
- chào cô, tôi là nhân viên mới, tên choi soobin, hân hạnh gặp cô, mina.
Nghe soobin gọi thẳng tên mình, mina có chút khự lại, ảnh mắt lập tức chú ý đên nét mày cau có của suho đang khó hiểu.
- này, sao cậu biết em ấy tên mina?
suho lập tức phát hiện ra chuyện gì đó không đúng giữa cả hai, mina định giải thích thì lại không nhanh bằng soobin.
- anh không biết sao? Cô ấy hay sang công ty cũ của tôi lắm.
soobin vừa " ngây thơ" nói xong, suho lập tức chuyển hướng ánh mắt sang nhìn mina đang đứng ngay kia. mina thừa biết tên khốn này chắc hẳn định làm cho cô bại lộ đây nhưng xin lỗi, mina này ở một tầm cao khác, không dễ hạ gục vậy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?