ryujin đi ra văn phòng mình, cẩn thận rút thẻ nhớ từ cây bút ra gắn vào laptop của mình. Cô chau mày, nghiêm túc quan sát tỉ mỉ những hành động bên trong đoạn video mà mina đã quay lại được.
jinyoung bước xuống xe, thái độ của hắn, thứ hắn mua và tiền tài của hắn, ngày mai ryujin sẽ làm cho biến mất hết tất cả.
ryujin với tay cầm lấy điện thoại của mình, bấm thẳng vào một dãy số. Ít lậ sau thì bên kia cũng nhấc máy.
- sana ah? cậu có đang bận gì không?
- ah ryujin, sao thế?
sana là bạn của ryujin. Cả hai là bạn với nhau trước khi ryujin chuyển lớp khi ấy. Đến nay, ryujin và sana vẫn giữ liên lạc với nhau. Một người có tiếng tăm trong giới kinh doanh, một người là thanh tra cấp bậc cao trong ngành.
- tớ có chút chuyện muốn nhờ cậu đây.
ryujin nói.
- sao đấy?
sana nhận thấy có vẻ như bản thân lại sắp thành lập thêm công danh cho sự nghiệp rồi.
- park jinyoung của P.ent, ma túy, buôn lậu vũ khí. Video bằng chứng tớ cũng gửi cho cậu rồi đấy.
Vừa dứt lời, máy của sana ting lên một tiếng thông báo mới. sana cẩn thận bấm vào bên trong video đó.
Dường như camera của ryujin quá rõ nên một thái độ, khẩu hình miệng của jinyoung đều được sana đoán ra.
- chà chà, chủ tịch shin lại tạo việc cho tớ rồi~
sana vui vẻ cười nói.
- mà này, đừng làm lộ gì hết nhé! Người giúp tớ quay là người cực kì quan trọng đó.
ryujin cẩn thận căn dặn. Nếu làm liên lụy tới mina thì cái mạng của mina có khi lại không giữ được khi cô ta còn đang ở bên suho như thế.
- không cần lo, tớ đã bao giờ làm lộ bằng chứng thế này. Video của cậu nếu để nguyên thế này sẽ biết ngay góc quay thôi.
sana nhận xét. Quả thật vì cài bút trên túi áo nên sẽ hình thành hướng quay trực diện. Như thế, jinyoung sẽ đoán ra được ngay ai là người quay thôi.
- tớ biết, tớ mới nhờ cậu chỉnh lại góc quay đây.
ryujin thở dài nói. Vì tài chỉnh sửa của ryujin là còn quá thấp nên ryujin không thể tự sửa được và vì đây là đoạn clip riêng tư giữa hai người nên sana toàn quyền quản lý trước khi đưa ra làm bằng chứng để bắt giam jinyoung.
- tớ hiểu rồi, vậy mai tớ bắt hắn luôn nhé!!
sana hào hứng trêu chọc ryujin.
- khoan đã, hãy để tớ kết thúc hợp đồng với hắn ta. Tớ cũng vừa tìm ra việc hắn làm trái với hợp đồng. Để hắn đền bù tiền của tớ rồi tớ sẽ gọi cậu.
ryujin cười rồi nói. Ai nói ryujin không mưu mô thì có lẽ chẳng ai tin lời đó cả. Bảo sao ryujin lại có tiếng trong giới là vậy đấy.
-rồi được thôi jinie~
ryujin cúp máy, xem như công việc của hôm nay đã xong. Nhanh chóng chạy nhanh vào lòng của cô gái nhỏ đang ngái ngủ kia mà ôm rồi cùng em chìm vào giấc mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?