La Violette

318 42 0
                                    

Blog.21.4.21

" Chào mọi người, lại là mình đây!
Ừm...appa và umma của mình lại đi mất nữa rồi. Lần này , mình cũng không buồn lắm vì ít ra mình vẫn còn bạn vè xung quanh. À đúng rồi, mình mới làm quen được một bạn gái. Bạn ấy khá dễ thương nhưng mình hay đối xử lạnh lùng với bạn ấy. Lý do thì chắc các bạn cũng đã biết đó haizz. Thôi nhiêu đây thôi nhé, tạm biệt mọi người"

Ryujin nhấn " POST" rồi đi ngủ.

Tại Trường.

Sau khi biết được Jimin được hẹn hò với Ryujin tối qua, Yuna không tài nào vui nổi nhưng biết sao được , cô đâu được phép thể hiện nó ra ngoài.

Yuna vừa ngóc đầu dậy là mắt liền chạm thấy cảnh tình tứ của Ryujin và Jimin đứng bên ngoài cửa kia.

Ôi trái tim cô lại rỉ máu.

Bực bội quay vào trong thì lúc này Jungkook đến bên ngoài và gọi Yuna.

- Yuna, anh nàyyy!!

Jungkook giơ cao tay và vẫy Yuna.

Ryujin đứng cạnh Jungkook, thấy anh gọi Yuna liền tỏ thái độ.

Yuna nghe Jungkook gọi mình, cô ép đặt rằng mình sẽ trả thù Ryujin.

- Oppa, anh có thể nhắn tin cho em mà~

Yuna giở giọng ngọt ngào nhất có thể.

Chỉ để ý rằng Ryujin hơi nhăn mặt sau đó là tạm biệt Jimin để vào lớp.

- Yuna à, erh.. chiều anh muốn hẹn em đi uống nước được không?

Jungkook e thẹn nói.

- Sunbae, em sẽ đi nhưng về sớm đấy.

- Được thôi, cảm ơn em.

Jungkook vui mừng mà vô tình ôm chầm Yuna vào lòng mình làm Yuna bỡ ngỡ còn cảnh tượng đó Ryujin cũng thấy.

- Ơ anh...anh xin lỗi, em vào lớp đi.

Jungkook cười rồi bỏ chạy đi.

Yuna cười tủm tỉm rồi quay vô.

Ryujin sau khi thấy Yuna đi vô liền " diễn" như cô không thấy gì cả. Còn ba con người kia , từ hồi Yuna chơi chung, Ryujin hơi là lạ mà cả ba vẫn chưa biết chỗ nào.

Giảng viên vào , tiết học bắt đầu, Ryujin ngồi yên nghe giảng , còn cô gái bên kia không biết đã gục ngã từ khi nào.

Mười , hai mươi, ba mươi phút trôi qua, Ryujin ngồi nghe giảng riết cũng chán nên quay sang nhìn cô gái bên cạnh mình.

" Xét kĩ thì cậu ấy cũng đẹp gái ấy nhỉ.. Nhưng cậu ta không phải gu mình"

Lúc này Ryujin nảy ra ý định trêu chọc Yuna. Cô lấy ra một cây bút màu và vẽ vẽ lên cặp má đang lộ ra ngoài kia.

" Cậu ta có mùi thơm quá..."

Ryujin thầm khen khi tựa mình đến gần Yuna khi vẽ.

- Yah Shin Ryujin làm gì đó!?

Yeji thì thào.

-Shh im đi má !

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ