Prepare

303 28 1
                                    

suho đã chuẩn bị sẵn kế hoạch, hắn đã gọi soobin đến để bàn giao nhiệm vụ.

- anh hãy giúp tôi đưa bức thư này cho chủ tịch shin.

suho chìa bức thư ra trước soobin, anh ta nhận lấy liền tò mò hỏi.

- thư gì đây?

suho ngả lưng, ung dung nói.

-Sắp đến anh sẽ có nhiều việc để làm đấy.

soobin nghe vậy liền cảm thấy có chút khó thở, anh chỉ muốn lấy lại yuna thôi không muốn nhúng tay quá sâu vào việc của anh ta.

- chỉ đưa vậy thôi à?

soobin hỏi lại để tăng thêm độ chắc chắn của bản thân.

--------------------

ryujin đang đi kiểm tra vài bộ phận ở công ty mình thì đột nhiên điện thoại vang lên.

- ryu nghe!

Là yuna gọi cho ryujin.

- sao ryu không gọi em dậy, làm em trễ giờ làm rồi!!

yuna nói trong tức giận nhưng nhận lại chỉ là giọng cười đáng yêu của ryujin.

- ở nhà với umma đi, em không cần đi làm hôm nay đâu.

yuna hơi hoài nghi khi hôm nay ryujin lại không cho cô đi làm, chẳng biết lý do gì.

- sao vậy? Bộ có chuyện gì sao?

ryujin nghe yuna hỏi liền cảm thấy dường như yuna đang lo lắng gì thì phải. Chẳng qua là ryujin quyết định cho yuna nghỉ làm, cô muốn nuôi cô gái này thôi.

-không có gì đâu, chỉ cần biết là em không cần đi làm nữa thôi.

yuna thắc mắc nhưng có lẽ đợi ryujin về rồi sẽ hỏi sau .

- ryujin ah..

yuna có chút nhõng nhẽo.

- thôi ngoan đi, lát ryu về đưa em đi ăn trưa nhé?

- được rồi đồ ngốc nhà chị.

yuna cúp máy rồi đi thẳng đến bàn trang điểm của mình. Đã một ngày hơn mà nó vẫn chưa mờ đi miếng nào. Bực nhọc, cố lấy hết tất cả loại kem nền mà đấp lên những vết đỏ trên cổ đó. Với hy vọng mà bà shin sẽ không nhìn ra chúng.

- chắc vậy ổn rồi nhỉ..

yuna quan sát kĩ lại trong gương một lần nữa, xác nhận là ổn rồi mới vác mặt ra ngoài.

Bà shin giờ mới thấy mặt con gái mình nên có chút trách móc.

- con gái sắp chồng tới nơi mà còn ngủ đến giờ này?

Bà shin lắc đầu ngao ngán. Quả thật công sức bôi kem nền của cô không uổng tí nào khi bà shin không nhận ra gì cả.

- umma, lát con đi ăn với ryujin, umma không cần nấu gì đâu.

yuna cười tít mắt nhìn bà shin.

- ừm cô đi đâu thì đi.

-----------------

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ