Atypical

120 20 7
                                    

mina đỗ xe vào một góc khuất gần chỗ giao dịch, xuống xe, chú ý quan sát không có ai rồi mới đến sang bên kia đường.

mina vừa gặp ngay đồng nghiệp thì thái độ lập tức thay đổi, chan hòa hơn.

- chẳng phải cậu đến hơi sớm sao?

Tên đồng nghiệp vừa nói vừa châm điếu thuốc còn mời mina.

- hút không?

mina ngao ngắn lắc đầu từ chối, khẽ nhìn xung quanh, xem ra hàng vẫn chưa đến.

- này tên park gì đó vẫn chưa đến sao?

mina bâng quân hỏi, đáp lại mina là làn khói được phả ra từ tên đối diện.

- chưa, thôi ngồi chờ tiếp vậy.

mina cũng ngồi theo hắn ta. Mất vài phút sau, một chiếc xe đen từ xa đã chạy đến trước mặt mina và cả bọn.

- mau đứng lên đi, park đó.

Anh bạn bên cạnh nhanh chóng thúc vào người mina. Cánh cửa xe mở ra, jinyoung thận trọng bước xuống, đứng trước hai người. mina bình tĩnh quan sát tên jinyoung đó. Khẽ nhìn lại cây bút có gắn trên túi áo mình, chắc chắn nó không bị lộ thì mina mới nhẹ nhõm tiếp tục.

Flashback.

ryujin thận trọng đưa cho mina cây bút nhỏ đã gắn sẵn camera của mình lên.

- gì đây?

mina khó hiểu, nhận cây bút từ ryujin.

- cây bút này có gắn cam với micro rồi, em gài lên túi áo ấy, trời tối nên hắn nhận không ra đâu.

nayeon thận trọng giải thích cho mina.

- Chỉ là phòng trường hợp xấy thôi, vả lại tôi muốn xem jinyoung hắn làm gì để còn tách hắn ra cho kịp.

ryujin bồi thêm vào. mina gật gù rồi nhanh chóng gài bút lên.

end flashback

jinyoung đưa tay ra, ngỏ ý muốn bắt tay. Đồng nghiệp bên cạnh thấy mina đột nhiên thẫn người ra liền thúc vào bên hông.

- này!!

mina nhanh chóng trở lại bình thường, bàn tay nhanh chóng đáp lên bàn tay phía đối diện. mina liền nở nụ cười hiền hòa với jinyoung nhưng hắn ta không màn đến mà đáp lại.

- được rồi, hàng đâu?

Tên đồng nghiệp nhanh chóng chạy đi lấy cái vali đã được niêm phong ở phía sau cóp xe của cậu ta. mina nhanh chóng cầm lấy cái vali rồi nghiêm túc nói.

- mở vali của các người ra.

Vì đặc thù công việc cộng thêm bề dày kinh nghiệm nên mina biết cách mà những cuộc giao dịch thế này vận hành. jinyoung búng tay, thuộc hạ phía sau liền mở ra cả hai cái vali, một bên tiền, bên còn lại là một khẩu súng lậu kèm thêm cả ma túy. Sửng sốt khi mina không nghĩ suho lại mua quá nhiều đến như vậy, nhanh chóng bình tĩnh,mina thành thạo kiểm tra đầy đủ rồi mới mở vali bên mình.

- được rồi, mở vali ra đi.

jinyoung ra lệnh cho mina. Chiếc vali mở ra , bên trong toàn thuốc lậu, kèm biết bao loại ma túy khác. Tên này quả là tên nghiện thứ thiệt rồi. mina nhìn mà còn hoảng hồn vậy mà nhìn thấy, jinyoung liền mừng rỡ, ánh mắt trở nên sáng rừng rực. Ánh mắt không khác gì con thú đói đang chờ sực mồi vậy.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ