Tiếng xe cứu thương vang inh ỏi khắp con đường. Bên trong xe là những gương mặt bần thần, là những gương mặt đau khổ và hối hận.
Bà Shin không ngừng rơi nước mắt mà nhìn về phía Ryujin.
Bà nắm chặt tay Ryujin, không buông ra dù nửa bước.
Tay cứ nắm, miệng vẫn cứ luôn nói xin lỗi với cô dù biết cô không nghe.
Yeji cũng ngồi bên trong đấy, nhìn thấy nét mặt đau khổ của ông bà Shin, cô nghĩ Ryujin có lẽ đã chịu khổ lắm rồi. Vì đến mức Ryujin làm tổn hại đến bản thân , họ mới thật sự chú ý đến cô.
Yeji cảm thấy bà Shin dường như muốn gục nên đã đỡ bà ấy dậy.
- Bác gái bình tĩnh, Ryujinie không sao đâu mà.
Yeji cũng xót chứ nhưng đây là lựa chọn của bạn ấy.
Flashback.
Yeji càng trở nên sốt sắn. Cửa bị khóa từ bên trong nên cô không thể mở. Nhìn loanh quanh đó, có chậu cây. Yeji cầm chậu cây mà phá cửa.
Cánh cửa cuối cùng cũng mở.
Lúc này trước mắt Yeji là cảnh Ryujin cầm súng chĩa về phía mình.
- RYUJIN!!!
Yeji chạy đến và đẩy lệch hướng súng và Ryujin bị bắn ở bã vai mình.
Máu không ngừng tuôn ra, Ryujin thì ngất đi.
- Mau gọi cấp cứu!!!!!!
Yeji hét lớn.
- Ryujin , cậu...cậu sẽ không sao đâu!!
End Flashback.
Ryujin nằm bất tỉnh trên xe đẩy. Bà Shin vẫn đau lòng gọi tên cô. Đến cuối cùng khi cô đã vào phòng phẫu thuật thì bà vẫn không ngừng khóc.
Ông Shin đứng bên ngoài cũng lo lắng không kém. Bên trong bồn chồn mãi không thôi.
Thấy vợ mình vẫn khóc ông liền muốn an ủi nhưng bà Shin kịch liệt phản đối.
- Ông đi ra đi!!! Tất cả là tại ông!!!
Ông Shin đột nhiên cũng trở nên kích động.
- Sao lại tại tôi!? Tôi lo cho nó mà là sai sao!? Với lại cũng bà đã ngoại tình mà!?
Bà Shin bị kích động bởi hai chữ ngoại tình kia mà đứng bật hẳn dậy.
- Nếu ông quan tâm mẹ con tôi hơn chút thì tôi có cần phải ra ngoài không hả!? Suốt ngày ông chỉ có cái Shin Ent của ông. Nó vì thương ông mà mới đồng ý chịu cả sự nghiệp ông lên vai nó. Nó mới có 18 tuổi thôi !!!!!
Ông Shin lần này bị nói cho cứng họng. Ông không biết phải nói gì ngay lúc này.
Bà Shin ngồi gục xuống mà đau lòng. Nước mắt không ngừng rơi. Cùng lúc này, Jisoo , Chaeryeong và Yuna cũng chạy tới.
- Yeji, Ryujin đâu?
Yuna là người hỏi đầu tiên. Cô sốt sắn, lo lắng hỏi.
- Đang phẫu thuật. Các cậu ở đây đi, tớ đưa hai bác về.
- Không, bác ở đây với nó Yeji à!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?