i.l.y

279 36 1
                                    

Ryujin rời khỏi nhà với tâm trạng vô cùng tệ vì cô vừa có một cuộc cãi vã vô cùng gay gắt với appa của mình.

Flashback

Ryujin trừng mắt, không cam chịu nói.

- Con đã bảo rằng học hết năm nay con sẽ đi , ba đừng có kiểu đặt đâu con ngồi đó. Con có ý kiến riêng của mình.

- Ta là muốn tốt cho con, điều hành Shin Ent sớm để tích lũy kinh nghiệm bộ là sai sao?

- Nhưng appa lại không hỏi ý kiến của con! Con không muốn đi!

Ryujin vẫn kịch liệt phản đối.

- Tại sao không?! Ta đã cho con những điều con muốn rồi thì hãy ngoan ngoãn nghe theo đi!

Appa cô cũng không chịu nhịn.

- Thứ con muốn? Appa đã có bao giờ suy nghĩ đến thứ con muốn chưa!? Bây giờ lại bảo cho thứ con muốn.

Ryujin im lặng , ánh mắt đầy câm phẫn nhìn appa mình.

- Thứ appa quan tâm chỉ là cái Shin Ent khốn kiếp chó chết kia!!!!!!

Ryujin hét lên. Lần này appa cô không chịu được nữa mà thẳng tay tát vào má cô.

- Con câm miệng ngay!

Ryujin nhếch mếch, cảm thấy hơi tanh tanh nơi khóe miệng. Umma cô đứng bên ngoài liền chạy vào can.

- Ông hơi quá tay với con bé rồi đấy.

Umma cô liền quay sang xem tình hình của cô nhưng Ryujin lảng tránh.

- Đồ hư đốn, tao nuôi mày, bây giờ cho mày cả công ty của tao để rồi bây giờ mày nói vậy à? Biết vậy khi ấy tao không nhận nuôi mày !!

Appa cô buông lời cay độc nhất.

Ryujin thật sự chỉ là con nuôi của gia đình shin thôi vì appa và umma cô không thể sinh con nên họ khi ấy mới nhận nuôi cô.

Nghe được những lời này, Ryujin chỉ biết im lặng, cười khinh miệt bản thân.

Là con nuôi, suy cho cùng được sống trong nhung lụa đối với người khác đã là hạnh phúc rồi . Nhưng đối với Ryujin, cô là con người, cô cần tình yêu hơn là thứ tiền bạn vô tri vô giác kia .

- Giờ thì ông mới thừa nhận là ông ghét tôi sao?

Ryujin cay đắng nhìn.

- Nếu vậy thì giết tôi đi.

Ryujin nhìn thẳng mặt appa mình mà nói. Ryujin thật sự đã quá tổn thương.
Việc này đối với cô quả thật là tổn thương quá lớn.

- Mày.. Mày....!! Ta nói rồi, con sẽ phải tốt nghiệp vào tháng sau!

Nói rồi, appa cô quay lưng bỏ đi.

- Ryujin con à..

Umma cô gọi lại khi thấy cô bỏ chạy ra khỏi nhà.

End Flashback.

Yeji ngồi uống cùng Ryujin. Cả hai không nói lời nào. Cứ uống như vậy thôi.

Ryujin ngồi uống trong buồn bực , cay đắng . Yeji thì ngồi đấy chỉ im lặng bởi vì im lặng đôi khi là sự an ủi lớn nhất.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ