𝕕𝕕𝕒𝕖𝕟𝕘

133 19 15
                                    

-sana,cô mau đến đây ngay!

Vị đội trưởng của sana dần trở nên mất bình tĩnh , sấp tài liệu trong tay ông dần biến dạng theo cảm xúc của ông.

- đội trưởng cho gọi tôi!

sana nghiêng mình chào, nhanh chóng quay lại với phong thái nghiêm nghị ngày nào của mình. Bản thân cô cũng không rõ nhưng có vẻ như sana sắp phải đối mặt với một cơn thịnh nộ khủng khiếp. Người đội trưởng ngồi trước mặt thở dài, tay vuốt mặt mệt mỏi. sana trông thấy liền có chút sợ sệt nhưng bản thân lại không thể hét toát lên rôi bỏ chạy đi được. Đội trưởng nhìn sana với ánh mắt vô cùng là sắc bén, sân đứng ngồi không yên, mồ hôi hột dần chảy dài theo hai bên thái dương.

- cô có biết vì sao tôi gọi cô vào đây không?

sana lúng túng tìm câu trả lời.

- thật sao sana?! Bản thân cô cũng không biết sao?

sana cho rằng mình đã làm gì sai nên cô chỉ lặng lẽ cúi đầu, thì thầm hai chữ xin lỗi. Nhưng đột nhiên thái độ của đội trưởng thay đổi.

- không không, không có xin lỗi ở đây. Tôi đang muốn hỏi cô tại sao lại làm việc một mình như vậy mà không báo cáo gì với tôi ?

Câu hỏi đó ngay lập tức khiến sana bừng tỉnh, quay lại với thực tại.

- ơ ý anh là...

- Một mình cô xin phép bắt tên khốn suho là không thể, đáng ra cô phải nói cho tôi biết chứ!

Ra là vị đội trưởng này đang trách bản thân vì không phát hiện kịp thời để giúp đỡ cho cấp dưới của mình. Sana ngay lập tức hiểu vấn đề, cô mau chóng đáp.

- không, vì tôi sợ làm phiền đến anh nên tôi mới chọn làm một mình, vã lại chuyện này cũng không nằm trong các vụ anh chị trách nhiệm nên là tôi..

- không, cô là thành viên của đội tôi, cô nên nói với tôi sớm hơn thì có lẽ chúng ta đã bắt hắn rồi.

sana nghe lời của đội trưởng mà cũng không biết nên vui hay nên buồn. Chỉ có thể cười cho qua.

Vị đội trưởng trách xong cũng chẳng nói gì thêm, sana nghĩ chỉ có vậy nên đã định quay bước đi nhưng anh ta lại lên tiếng.

- này đi đâu!?

sana điềm tĩnh quay lại đáp

- tôi thấy anh im nên tôi nghĩ là xong rồi ..

-đây, lệnh đấy, mau đi bắt hắn về đây nhanh lên!!

sana bất ngờ trợn to mắt nhìn tờ giấy trắng trên tay đội trưởng, cô nhanh chóng giật lấy tờ giấy, đọc lấy từng chữ, xác nhận đã có dấu mọc của chính phủ hẳn hoi. Cô cảm động nhìn đội trưởng.

- woah, đội trưởng, anh đã xin giúp tôi sao ..!!

Đội trưởng cũng không nói gì , chỉ mau chóng bảo cô mau đi bắt hắn về. Đội trưởng cũng đã tia thấy suho từ lâu, nói thẳng là anh đã chờ ngày để tống hắn vào đây lâu lắm rồi.

Sana lập tức huy động toàn đội, nhanh chóng rời khỏi sở và đi thẳng đến SH.

.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ