mina trở lại làm việc với tâm trạng vô cùng là tốt nhưng cô không biết rằng phía trước chính là bão tố.
* Cốc cốc*
mina đẩy cửa vào, vừa ló đầu vào thì đằng trước, chiếc ly thủy tinh liền đáp thẳng vào đầu mina và vỡ tan tành. mina vẫn lặng lẽ đóng cửa lại, ôn tồn nói.
- hyung, hồ sơ anh cần.
mina mặc kệ máu chảy dài trên trán mà vẫn kính cẩn đưa tệp hồ sơ cho suho. Đối với suho, mina không khác gì là cái bao cát mỗi khi hắn ta cần cả. Dùng mina để thỏa mãn cơn tức giận của mình luôn khiến hắn trở nên tốt hơn, cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Vì thế toàn thân mina chỉ toàn là những vết thương do suho gây ra.
- con khốn!
suho vơ lấy cây gậy bóng chày gần đó, đi thẳng đến quýnh mạnh vào chân mina khiến cô quỳ thẳng xuống sàn.
- thằng park nó khai ra tao.Mẹ kiếp, sao mày bảo là không sao!??
suho điên cuồng lấy gậy bóng chày đánh vào người mina. Đau đớn nhưng mina vẫn im lặng chịu đựng, một xíu thôi hắn sẽ dừng lại thôi.
Một gậy , hai gậy, đến khi suho thấm mệt thì mới dừng lại, quăng gậy đã thấm máu của mina sang một bên ngồi phịch xuống ghế.
- mày lo giải quyết vụ của tên park cho tao. Để cảnh sát nó tìm ra, mày chết với tao mina!
- em biết rồi hyung.
mina vẫn nghiêm nghị cuối đầu. Cánh cửa phòng vừa đóng lại thì mina cố gắng bước đi được vài bước thì xỉu ngay tại chỗ.
- mina!! mina..
taec- anh đồng nghiệp thân thiết với mina nhất trong công ty liền chạy đến.
- mina!! Mở mắt nào mina.
taec ngồi bên ngoài, nghe thấy tiếng đánh đập của suho liền biết mina sẽ trở ra với tình trạng máu me. Nhưng không ngờ lại trở nặng thế này. Không xong rồi, gọi mãi không dậy, taec chỉ có thể đưa mina đến bệnh viện thôi. Taec ẵm mina lên và nhanh chóng đưa mina đến bệnh viện.
suho mặc kệ mina có xảy ra chuyện gì, bây giờ tên jinyoung kia đã khai ra việc hắn ta và mình là đồng phạm. Lo sợ rằng ryujin có thể đánh sập chính mình, suho không thể đứng yên như vậy mãi được.
Bệnh viện Im.
taec nhanh chóng ẵm mina vào trong với biết bao ánh nhìn đổ về phía họ. Bác sĩ thấy mina lập tức chạy ra đón, vội vã nói
- này mau đi theo tôi!!
Vì tình huống cấp bách, bác sĩ nhanh chóng sắp xếp ngay cho mina một phòng bệnh. Gọi ngay đội ngũ y tế chuyên nghiệp nhất đến sơ cứu cho mina.
- không được rồi, vết thương khá nặng.
Không biết cớ gì nhưng lần này vết thương của mina khác nặng, dường như phải thực hiện cuộc phẫu thuật gấp.
- mau chuẩn bị phòng mổ!
Vị bác sĩ chủ chốt ở đó lên tiếng, nhân viên lập tức chạy đi, taec cũng trở nên gấp gáp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?