Cánh cửa phòng mở ra, tràn ra ngoài là làn khói mờ ảo từ những điếu thuốc mà suho đang sử dụng kia.
- Nói đi.
suho ra lệnh ngay khi có tên thuộc hạ đến.
- có thông tin của cô gái hôm nọ rồi ạ .
Tên thuộc hạ nói rồi chìa tay đưa cho suho sấp tài liệu kia.
- Được rồi đi đi.
Tên thuộc hạ nhanh chóng bỏ ra ngoài. suho cẩn thận đọc từng chữ về yuna.
- Bạn thân sao? tao không nghĩ vậy đâu ryujin nhỉ.
suho cười nguy hiểm, bản thân có lẽ là đang nung nấu kế hoạch gì đây.
------------
Hôm nay, đúng lúc bà shin cũng vừa từ quê lên.
- umma, con có chuyện muốn nói.
yuna và ryujin đứng đối diện với bà shin. Bà hơi nghi hoặc hỏi.
- sao cả hai đứa đều đứng đây? Có chuyện..ahhh
Bà đột nhiên hét lên giữa câu nói. Không lẽ điều bà mong muốn đã trở thành sự thật? Bà nhanh chóng quay sang nhìn yuna.
- Th-thật hả yuna?
yuna chỉ mỉm cười gật đầu, ryujin đứng đó không hiểu những gì đang xảy ra . Cô còn chưa nói gì mà bà shin đã vui như thế kia.
Bà nhận được cái gật đầu của yuna liền vui mừng, ôm trầm lấy ryujin mà nói.
- ối con rể của má!!!
ryujin có vẻ không bất ngờ gì với thái độ này của bà nhưng yuna lại khác, cô ngượng ngùng đỏ mặt bảo bà.
- umma, tụi con ..mới hẹn hò thôi mà.
Bà shin cười vui vẻ với con rể mình mà chẳng mảy may quan tâm đến con gái ruột của mình.
- umma, giờ tụi con phải đi sang nhà con, umma ở nhà nghỉ ngơi nhé.
ryujin nói. Bàn tay chủ động đưa xuống nắm lấy tay của người con gái kia mà rời đi.
- được rồi, nhớ về sớm nhé.
Bà shin chào cả hai rồi rời đi.
Bên trong xe, yuna không thèm nói tiếng nào với ryujin. Cô cảm thấy ghen tị vì umma cô sao có thể yêu thương ryujin hơn cô lộ liễu như vậy chứ.
ryujin thấy mặt em có chút bực bội, hờn dỗi nên lại đi ra dỗ em.
- này em giận chị à?
ryujin nắm tay yuna. Tuy lòng giận nhưng yuna đâu thể nào từ chối cô gái lớn hơn mình vài tháng kia chứ.
- ai thèm.
Nghe giọng ryujin liền biết ngay cô gái này lại giận hờn mình rồi. Nhanh trí tấp xe vào bên lề một vài phút.
- sao lại dừng?
yuna hỏi.
ryujin không nói không rằng liền đưa hai tay giữ chặt hai bên mặt yuna, liền tiến thắng đến đôi môi đang mời gọi kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
Fiksi PenggemarIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?