Sáng hôm sau, tâm trạng Ryujin cứ vui vẻ hẳn lên. Không rõ lý do gì nhưng cả sáng nay nụ cười của Ryujin không hề tắt đi trên gương mặt của cô.
Còn Yuna, sau khi "bị ép" đi làm ở Shin Ent bởi Ryujin và người mẹ yêu dấu của mình, Yuna cũng không có vui vẻ gì mấy. Không phải là vì cô không thích Shin Ent hay không muốn đi làm mà là vì ở gần Ryujin quá , cô sợ mình sẽ không kiềm bản thân lại được. Lại sợ bản thân vì yêu mà buộc miệng nói. Cô vẫn sợ rằng Ryujin không yêu cô, Ryujin có người khác.
Ryujin cùng Yuna đi xuống, đến hôn chào bà Shin rồi cả hai khởi hành đến Shin Ent.
- Này cậu có muốn ăn sáng gì?
Ryujin nói khi cô đến quán cà phê quen thuộc của bản thân.
- À.. ừm cũng được.
Ryujin cười rồi đi xuống dưới mua đồ.
Vài phút sau , cô trở lại với hai cái sandwich trong tay và hai ly nước.
- Của cậu.
Ryujin đưa phần của Yuna cho cô.
Đến công ty thì cả hai cũng đã ăn hết phần ăn sáng của mình.
Ryujin đỗ xe vào trong bãi, cô ga lăng bước sang bên còn lại mà mở cửa cho cô.
Vẫn như thói quen cũ, Yuna không dám nhìn Ryujin, cô chỉ có thể lí nhí cám ơn Ryujin. Ryujin nhìn cô với ánh mặt cực kì ôn nhu.
" Vẫn vậy nhỉ.."
Ryujin cùng Yuna đi vào công ty với bao ánh nhìn mới lạ. Đặc biệt là ánh mắt dành cho Yuna. Ryujin chủ động kéo tay Yuna đến chỗ nhân viên.
- Các chị, đây là nhân viên mới của chúng ta.
Ryujin nhìn mọi người cười rồi nhìn Yuna. Cô nở nụ cười tươi rồi cúi đầu chào mọi người.
- Mong mọi người giúp đỡ.
Yuna khiêm tốn nói.
- Sau này cô ấy sẽ làm thư kí cho em, mọi người chào đón cô ấy nhé!
Ryujin nói với các nhân viên kì cựu của công ty.
- Người của chủ tịch sao tụi chị không thể không đối xử tốt chứ.
" Người của chủ tịch?"
Yuna nghe được cụm từ kia liền đỏ cả mặt. Cô thích được nghe những điều như vậy nhưng chỉ là cô quá ngại để thể hiện điều đó.
- Ơ, mới ngày đầu đi làm, em sốt sao?
Nhân viên Im nói.
- dạ không, da em mỏng nên hay đỏ mặt ấy mà.
Yuna bào chữa cho bản thân khỏi sự hạnh phúc kia.
- Giao lưu vậy cũng ổn nhỉ, quay lại làm việc thôi.
Ryujin ngỏ ý muốn mọi người quay lại công việc. Đồng thời muốn dắt Yuna đi lên phòng làm việc của mình.
Bên trong thang máy, Yuna cứ không ngừng đỏ mặt và điều đó làm cho Ryujin để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?