Sau khi dọn dẹp, ryujin cùng yuna đi đến trung tâm mua sắm bậc nhất ở seoul. Như lời đã hứa, ryujin sẽ dành cả ngày ở bên yuna.
- em thích gì cứ lấy đi nhé! Đừng ngại.
Bản tính hào phóng kèm theo cái sĩ diện siêu to của ryujin, cách mà ryujin vung tiền cho người yêu cũng là minh chứng cực kì rõ ràng.
- chị không cần phải dỗ dành tôi như thế. Mua đồ cho tôi là bổn phận của chị rồi đấy.
yuna đanh đá nói nhưng ryujin thừa biết là yuna chỉ đùa giỡn với mình thôi.
Ít lâu sau, ryujin có một cuộc gọi gọi đến.- con nghe đây umma.
Là umma của ryujin từ bên mỹ gọi sang. Cũng đã khá lâu rồi ryujin không nói chuyện với umma của mình.
- con vẫn khỏe chứ? Con và cả con dâu của mẹ nữa.
ryujin nghe đến hai từ " con dâu" từ umma mình mà có chút bất ngờ, ánh mắt liền hướng đến tấm lưng nhỏ kia cùng với nụ cười hạnh phúc trên môi.
- tụi con vẫn ổn, umma và appa vẫn khỏe chứ..?
Với bổn phận là một người con ngoan, tuy giận nhưng ryujin vẫn một mực quan tâm cả hai từ rất xa.
- hai ta khỏe, thế khi nào định rước dâu đây?
- umma!! Tụi con chưa đến đấy đâu.
ryujin ngại ngùng , giọng điệu có phần hơi lớn nên đã thu hút được sự chú ý từ yuna.
- ơ thế mày còn đợi đến khi nào hả con?
umma cô dần trở nên mất kiên nhẫn vì trước đó ryujin đã úp mở với bà về việc này rồi. Bà cũng đã chấm yuna rồi thì hà cớ gì ryujin vẫn chậm trễ như vậy.
- thôi nào mẹ, con sẽ đợi thời cơ, em ấy chả chạy đi đâu được đâu.
ryujin vui vẻ nói với cái vẻ tự tin đó, yuna sau khi thanh toán xong hết cô liền đến bên chỗ ryujin.
- thôi thôi, con dâu đâu? Mẹ nói chuyện được không?
- em ấy đây!
ryujin đưa điện thoại cho yuna rồi ga lăng cầm hết đống đồ đó cho yuna.
- ahh! Ummaaaa!!
yuna vui vẻ gọi lại cho bên kia, umma của ryujin cũng vui vẻ không kém khi cuối cùng cũng được nói chuyện với yuna.
- dạ, umma vẫn khỏe chứ ạ? Cả appa nữa?
yuna hào hứng, tung tăng nói chuyện với umma của ryujin thì lúc này ryujin lại phải gồng mình với số đồ mà yuna vừa mới mua. Giờ thì cô mới cảm thấy hối hận khi đã bảo yuna cứ thoải mái lựa đồ đấy.
- không sao, hai ta đều khỏe. Thế con với con bé đó dạo này vẫn ổn chứ hửm?
Sẵn đây, umma ryujin gọi đến, yuna cũng phải chớp lấy thời cơ để mách lẻo với mẹ chồng tương lai chứ.
- umma à, ryujin không có quan tâm con một tí nào luôn đấy!
Một câu nói giáng xuống như trời đánh, ryujin nghe xong liền trợn to mắt nhìn yuna. Không phải mình nghe nhầm chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?