Tuong tu

282 34 0
                                    

Đã ba ngày kể từ tin nhắn đó, Ryujin vẫn không hay biết đoạn tin nhắn đó nên vẫn còn rất vui vẻ nhưng Yuna thì lại khác. Cô dường như tạo khoảng cách với Ryujin.

Ryujin dường như cũng cảm thấy được sự xa lánh đó nhưng cô dường như không cảm thấy được lý do đó là gì.

- Ryujin à, sao đấy?

Yeji đi đến đập tay lên vai Yeji.

- Không sao , tối nay gặp nhau đi, tớ có chuyện muốn nói.

Yeji chợt thấy ánh mắt Ryujin buồn hẳn và đưa ra ngoài cửa, Yeji cũng đưa mắt theo thì thấy Yuna và Jungkook bên ngoài cửa.

Yeji quay lại với Ryujin. Không lẽ là yêu Yuna rồi sao?

- Được rồi.

Yeji đồng ý rồi quay trở lại chỗ ngồi khi thấy Yuna đi đến.

- Chào cậu.

Yuna mở lời . Khẽ liếc sang nhìn Ryujin nhưng những gì cô nhận lại chỉ là một lời " chào".

Yuna đắn đo không biết có nên hỏi tiếp không thì chuông lớp đã vang lên.

Khi tiếng chuông kết thúc tiết học vang lên thì bên ngoài bắt đầu nháo nhào lên. Ryujin vẫn không để ý gì mấy thì lúc này Jimin từ đâu chạy đến tìm Ryujin.

- Ryujin à, appa đến trường kìa.

Ra là Jimin vô tình thấy appa của cô bên ngoài trường.

Ryujin bật dậy khó hiểu nhìn Yeji , Jisoo và Chaeryeong. Cả ba đều hiểu ý nhau, liền rời khỏi chỗ mà chạy đi.

Bên ngoài , lũ học sinh đều trầm trồ vì đây là lần đầu thị trưởng Seoul đến trường.

Lúc này Ryujin đi đến, mọi người đều tản sang hai bên.

Thấy appa cô hiện đang bên trong phòng hiệu trưởng. Cô không biết appa cô đang định làm gì nhưng cô biết chuyện này sẽ không vui vẻ gì đối với cô.

- Ryujin à...

Chaeryeong biết Ryujin đang hơi lo lắng nên an ủi cô.

Yuna lúc sau cũng đến.

- Có chuyện gì sao?

-Appa của Ryujin đến trường .

Yeji trả lời thay Ryujin.

Lúc này cánh cửa phòng hiệu trưởng vừa mở ra.

Ryujin vội chạy đến chỗ appa của mình.

- Sao appa lại đến đây!?

Ryujin khẩn trưởng hỏi.

- Ta lo cho con việc tốt nghiệp sớm thôi.

Ryujin biết ngay mà. Cô thật sự không muốn các bạn trong trường biết rằng cô sẽ là chủ tịch của Shin Ent . Cô rất sợ bị cô lập mất thôi.

- Sao appa không bàn với con?!

Ryujin tức giận tra hỏi appa mình.Tiếng chuông vang lên, học sinh rã ra.

-Việc này cũng là chuyện sớm muộn thôi, ta lo cho con như vậy con còn tức chuyện gì?

Appa cô dững dưng nói. Chuyện này thực sự đã quá sức tưởng tượng của cô.

- Appa!!

- Con thôi đi, học hết tháng này rồi đi!

Appa cô nói rồi bỏ đi. Để Ryujin đứng trồng trời ngay đó. Cô tức giận tay nắm chặt thành quyền, móng tay vì báu quá chặt nên lòng bàn tay đã bật máu.

Yeji và cả bọn thấy thế liền chạy đến.

- Ya, mau bỏ ra Ryujin!

Yeji lập tức gỡ tay Ryujin ra. Quả thật Ryujin không còn biết đau đớn là gì.

Ryujin đưa mắt nhìn Yeji lo lắng cho mình sau đó đưa mắt nhìn Yuna và Yuna nhìn lại.

" Ánh mắt đó..sao lại buồn thế?"

Yuna ngại ngùng quay sang chỗ khác.

- Mau đi băng bó lại .

Ryujin cùng Yeji đi đến phòng y tế, bảo những người còn lại thì về lớp đi.

Tại phòng y tế

Ryujin nhăn nhó khi vết thương được vệ sinh và băng bó lại.

- Cẩn thận tí đi Ryujin à, đừng tự làm tổn thương mình nữa.

Yeji vừa nói vừa dán băng lại cho cô.

- Tớ xin lỗi

Yeji thở dài , nhìn Ryujin bây giờ không khác gì con ngốc cả.

- Trả lời tớ, cậu yêu Yuna rồi đúng không?

Ryujin vẫn trầm mặc , im lặng.

- Tớ không cản nhưng làm ơn đừng để như trước.

-Nhưng cậu ấy yêu Jungkook.

Ryujin cuối cùng cũng thừa nhận điều đó.

Yeji cũng không biết an ủi thế nào nên cũng chỉ im lặng.

Nhưng Ryujin không biết rằng bên ngoài cửa, Jimin đã nghe hết tất cả.

Jimin liền cười khẩy bỏ đi, vứt bó hoa kia vào thùng rác.

"Em không yêu tôi vì con bé đó sao Shin Ryujin ?"

Yuna ở lớp , đang học liền thấy điện thoại Ryujin sáng màn hình.

"Ryujin à, em trả lời chị đi"

" Jjinie, Please reply, i miss you"

Lại là loạt tin nhắn của cô bạn Irene kia. Yuna thất thần không biết phải đối xử sao mới đúng với Ryujin.

Liệu họ không chia tay mà chỉ là giận hờn nhau thì làm sao?

Ngay lúc này, Ryujin cũng trở về lớp.

- Cậu ổn chứ?

Yuna nghĩ rằng bât chuyện trước sẽ trông tự nhiên hơn. Cô không muốn Ryujin biết chuyện .

- tớ không sao.

Ryujin cười rồi quay lên bảng.

Lúc này , điện thoại Ryujin lại rung tiếng thông báo.

" Jjinie, Chị yêu em"

Ryujin đột nhiên thấy Irene nhắn tin cho mình liền cảm thấy bất ngờ. Liếc mắt sang Yuna thì thấy Yuna cũng nhìn lại mình. Tay nhanh chóng vội tắt màn hình điện thoại đi.

- Cậu..cậu cần gì à?

Ryujin nói lắp bắp như khi bị bắt quả tang.

- Không chỉ muốn xem tay cậu thế nào thôi.

Yuna cười rồi quay sang chỗ khác.

Ryujin sau khi thấy Yuna quay đi thì mới dám lấy điện thoại ra xem.

Loạt tin nhắn đến từ Irene bây giờ cô mới thấy. Ryujin thở dài đọc lấy tin nhắn mới nhất . Tuy nhiên cô lại không muốn seen nó.

" Gì đây?"

-----------------------------------------

end.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ