comin'

256 33 4
                                    

Tạm dịch là sóng gió bắt đầu tới.

Cảnh báo cho mọi người rằng sắp tới sóng gió đến với hai ả:))))

--------------------------

Kể từ khi Irene chạm mặt Yuna, sự xuất hiện của Irene bên cạnh Ryujin ngày càng dày đặt.

Yeji gọi từ bên nước ngoài về cũng chỉ có thể an ủi Ryujin vì cô không có ở đó cũng không thể giúp đỡ được. Cả nhóm ai cũng đã tốt nghiệp, ổn định việc làm nên đâm ra ai cũng có công việc riêng của mình. Ba con người kia không còn ai ở Hàn cả. Yeji với Jisoo ở cạnh nhau, Chaeryeong thì du học mất. Vậy tính ra chỉ còn Yuna và cô.

* cốc cốc*

- Ryujin ah~, chị vào nhé?

Irene lại xuất hiện trước mặt Ryujin. Cô cũng vì nể mặt chuyện cũ mà cho chị ta ra vào nơi đây. Thế nhưng sức chịu đựng của cô cũng có giới hạn. Cứ thế này cô sẽ chịu không nỗi thôi.

- Chị thật sự không có việc gì làm ở BJH hả?

Ryujin đanh mặt hỏi Irene.

- Có nhưng chị muốn thăm em nên ghé thôi.

Irene nũng nịu nói với Ryujin. Irene nghĩ làm thế sẽ làm dịu lòng Ryujin, để Ryujin quay lại vòng tay của cô.

- Thôi đi, chúng ta đã kết thúc rồi.

Ryujin nhắc lại , như muốn Irene ghim chặt trong lòng mình.

Bỗng tiếp tân gọi lên, Ryujin cũng nhanh tay bấm trả lời.

- Chủ tịch, có cô Shin bảo là bạn của chủ tịch muốn gặp ạ.

Ryujin nghe đến đây liền hớn hở tắt máy và lập tức chạy xuống bên dưới mà bỏ Irene trên này. Irene không hiểu chuyện liền chạy theo.

- Ryujin à!!

Bên dưới, Yuna ngồi ở cái bàn chờ ở góc kia. Trang phục hôm nay của Yuna khiến ai nhìn vào cũng xao xuyến. Trông cứ như tình đầu của bất kì một người đàn ông nào. Tiếng xì xào, bàn tán ra vào của nhân viên ở đây cũng được Yuna nghe thấy.

Trưởng phòng Choi của Shin từ xa đã trong thấy Yuna , trong lòng liền cảm thấy như say nắng, anh liền đi ngay đến chỗ Yuna.

- Chào em, anh là Choi Soobin.

Yuna bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng đáp lễ.

- Vâng ạ.

- Anh thấy em ngồi một mình nên muốn hỏi thăm em. Sao em đến đây thế? Đợi ai à?

Soobin tuôn một trào câu hỏi. Hàng tá cô gái bên kia, những ai ôm Soobin trong lòng đều không hài lòng với cô gái này.

- Vâng , em chờ bạn ạ !

Yuna nở một nụ cười rất sáng với Soobin.

Đúng lúc này, Ryujin vừa đi xuống thì trông thấy cảnh tượng này lọt ngay vài mắt mình. Đám nhân viên kẻ thấy chủ tịch liền quay lại làm việc, kẻ lại ở lại hóng hớt.

Ryujin khó chịu nhìn Soobin đang tiếp cận Yuna. Nhìn sang Yuna, thấy cô ấy có vẻ rất vui vẻ khi nói chuyện với anh ta. Ryujin không hài lòng đi đến.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ