Purpose

228 28 4
                                    

-Lý do sao? Chẳng lẽ cái danh xưng Suho chưa đủ à?

Suho tự tin nói vì anh ta tự cho rằng sức ảnh hưởng của anh ta là vô cùng lớn. Ryujin nghe thấy liền cười mỉa anh ta. Ryujin cũng chả hiểu sau bao năm gặp lại mà anh ta cũng không thay đổi.

- Anh như vậy thì tôi cũng không thấy tội lỗi về năm ấy đâu Suho à.

Ryujin nói với tôn giọng từ tốn. Cô thật sự cảm thấy tốt vì năm ấy người Irene chọn là cô. Nhưng mà suy cho cùng cũng chỉ là chuyện cũ thôi.

- Ý cô là sao!? Chuyện năm đó!? Là cô chơi xấu tôi mà còn tự hào?!.

Suho đột nhiên tức giận hét lớn về phía Ryujin.

- Được rồi, chúng ta kết thúc ở đây đi.

Ryujin cùng Nayeon đứng dậy. Vừa đứng lên thì Suho cũng nói theo.

- Chúng ta vẫn chưa kí hợp đồng mà?

- Còn phải kí? Xin lỗi Shin Ent chúng tôi không muốn hợp tác với SH các cậu.

Nayeon thay mặt Ryujin nói.

Mina đâm đâm nhìn Nayeon đang đứng nói ở phía đối diện mà cứ cảm thấy cô ấy xinh đẹp làm sao.

- Đừng nói chủ tịch Shin Ent để bụng chuyện cũ của chúng ta chứ?

Suho lại nói. Anh ta có lẽ không nói được lời nào tốt lành khi gặp Ryujin.

- Nayeon, tiễn khách.

Ryujin hất vai Suho sang một bên khi cô đi ra khỏi phòng. Suho khó hiểu nhìn Ryujin bước đi mà tròn lòng dâng lên sự bực tức.

- Đi thôi chủ tịch nim.

Nayeon hối thúc anh ta.
-----------------

-Alo tớ nghe.

Yeji nói qua điện thoại khi Ryujin gọi đến.

- Này, tớ có chuyện muốn hỏi.

Ryujin thẩn trọng kiểm tra xung quanh, đảm bảo không có sự hiện diện của ai cô mới bắt đầu tiếp tục nói.

- Hình như ... Yuna có ý gì với tớ hả?

Ryujin từ tốn hỏi. Cô nghĩ Yeji biết gì đó về chuyện này.

Yeji nghe Ryujin hỏi liền im bặt ở phía đầu dây.

Flashback

Yeji thấy Yuna đang ngồi một mình bên ngoài sân ở bệnh viện.

- Đây nè, nước của cậu.

Yeji mua cho cô một chai nước. Lúc này Ryujin vẫn còn trong bệnh viện, nhờ Yuna chăm sóc nên Ryujin có tiến triển hơn nhiều.

Cả hai im lặng một hồi thì Yeji mở lời.

- Yuna, cậu có thật sự yêu Ryujin không?

Yuna bất ngờ trợn hai mắt nhìn Yeji bất ngờ.

- Sa-sao cậu biết!?

Yeji cười rồi nói.

- Xin lỗi, hôm qua nghe cậu nói với Ryujin trong phòng, là vô tình thôi. Với lại nhìn thái độ của cậu đối với cậu ta tớ cũng cho là vậy.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ