Bị dục vọng che mờ cả lý trí, yuna mạnh dạn ngồi bật dậy và đè ryujin xuống bên dưới. Trong sự ngỡ ngàng chưa biết chuyện gì vừa xảy ra thì nơi ẩm ướt đó lại áp thẳng lên mặt ryujin. Cô gái nhỏ phía trên bắt đầu di chuyển nơi đó cho khớp với đôi môi đỏ mộng phía dưới kia. Hiểu ý, ryujin đưa tay ghì chặt lấy cặp đào mềm mại kia mà đưa đẩy theo.
Cứ mỗi nhịp nhấp, yuna lại khẽ bật ra tiếng rên theo nó. Phần hông đẫy đà đó không ngừng ma sát lên xuống, thứ nước ấy lại rỉ xuống, chạy dọc theo gân cổ ryujin mà tạo nên một viễn cảnh rất nóng.
- ah..ahhh ryu...jin ahh
Tốc độ nhấp nhanh dần khi lưỡi ryujin lại đi thẳng vào bên trong cái lỗ be bé bên trong yuna. Thật mơn mướt làm sao, chiếc lưỡi cứ thế thuận lợi trơn tru đi ra đi vào nơi tư mật ngọt ngào ấy. Có lẽ như yuna và ryujin cả hai đều không biết giới hạn của mình ở đâu vì cả hai vẫn tiếp tục " trò chơi" mà không ngừng nghỉ.
ryujin vốn không thể để mất thế thượng của mình, một lần nữa, ryujin lại đè yuna xuống bên dưới. Lần này, bàn tay không cần chờ đợi lệnh chủ mà trực tiếp đưa thẳng vào bên trong. Lần đầu cảm nhận được bên trong yuna, ryujin hạnh phúc làm sao khi mình là người đầu tiên của yuna. Bên trong mềm mại và cực kì ấm. Ngay khi ngón tay đầu tiên vào bên trong, tạo nên một dòng điện nhỏ kích thích yuna, cảm giác thật mới lại và cô yêu nó.
- ryu... em..muốn thêm.
yuna trưng ra cặp mặt to tròn của mình. Một ngón quả thật không đủ để lấp đầy cô. ryujin lại tiếp tục thêm ngón nữa. Tuy hơi nhức nhẹ nhưng yuna cũng nhanh chóng thích nghi được, hai ngón tay ryujin bắt đầu chuyển động bên trong yuna, chạm đến từng nơi nhạy cảm, chạm đến những nơi mềm mại và ấm áp ấy.
yuna vì cảm nhận được mình đang ôm chặt ngón tay của ryujin mà trở nên càng hứng phấn hơn bao giờ hết.
- thả lỏng nào bae~ em chặt quá rồi này.
ryujin ôn nhu nói với yuna rồi lại liếm nhẹ để yuna thả lỏng bản thân mình để cô có thể di chuyển dễ dàng hơn.
Nhanh chóng, lời ryujin nói như mật rót vào tai, cửa hang nay không còn khép lại mà đã mở rộng ra hơn , mời gọi con quái vật kia tiến vào. Ngón tay của ryujin không báo trước mà cong lên, chạm phải nơi nhạy cảm bên trong yuna.
- ahh~
ryujin cười hài lòng khi tìm ra được điểm nhạy cảm đó. Cô tiếp tục chạm vào chỗ đó với cường độ nhanh hơn. Vì nơi nhạy cảm bị " tấn công" liên tục, hơi thở yuna dần trở nên khó khăn.
ryujin bắt đầu kết hợp cả lưỡi và ngón tay của mình. Tay thì liên tục móc, chạm vào bên trong, lưỡi thì liên tục đá qua lại hạt đậu tròn ở trên cửa hang.
Sự kết hợp chết người, làm người khác phải ức đến chết, đúng là biết cách thao người khác quá ryujin. yuna tự nhủ xem ra ryujin không hề yếu như cô đã nghĩ. Một giây nào đó , cô đã tự hào với sự lựa chọn của bản thân.
- ahh jin jinie... ahh ahh
yuna lại bật ra những tiếng rên quen thuộc. Đêm nay vẫn còn dài và cô biết, ngày mai chắc chắn sẽ không thể đi làm nỗi. Cho dù có đi thì làm sao che hể những vết đỏ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?