Ngoại truyện: meow

237 26 8
                                    

Đây là cái ngoại truyện được nghĩ ra trong một buổi chiều nóng nực, bực bội, chật chội.

-------------------

yuna có nuôi một bé mèo. Hằng ngày yuna khi đi làm về cũng chỉ có mỗi bé mèo này để bầu bạn.

- jinie, em đâu rồi?

Hôm nay, yuna vì deadline ở chỗ làm nên cô về khá trễ. Về đến nhà cũng đã hơn mười hai giờ đêm.

yuna gỡ bỏ đôi giày của mình mà lò mò từng góc nhà để đến được chân cầu thang để đi lên phòng mình.

- mệt quá đi!

yuna ngã phịch lên chiếc giường quen thuộc của mình. Đột nhiên cảm thấy kì lạ. Không thấy cô mèo quen thuộc của mình ra đón chủ như ngày nào, không lẽ do hôm nay cô về trễ nên jinie đã ngủ rồi sao?

yuna cố gắng tỉnh táo, đi tìm jinie.

- jinie ah, em đâu rồi, yuna về rồi này.

yuna đi ra trước nhà tìm cũng không thấy, đi vào bếp cũng không thấy. Gãi đầu thắc mắc, đột nhiên suy nghĩ jinie nhà cô bị bắt đi liền xuất hiện. Hoang mang, lo sợ, cô nhanh chân chạy đi tìm cô mèo của mình.

Chạy ngang hồ bơi nhà mình, yuna chợt nghe có tiếng động lạ.

" không lẽ trộm sao?"

yuna từng bước một tiếng gần đến hồ bơi ấy. Khẽ quan sát xung quanh, dường như không có ai cả.

" không lẽ mình nghe nhầm?"

yuna tự an ủi bản thân, cô đưa mắt nhìn xuống bên dưới hồ. Dường như đang có thứ gì bên dưới đang chuyển động , cô không biết nó là gì.

- jinie?

Cô vô thức gọi tên cô mèo của mình. Đột nhiên,có một cánh tay kéo yuna thẳng xuống hồ.

- á!!!!

yuna lao thẳng xuống hồ mà không biết ai đang nắm tay mình. Điều chỉnh lại hơi thở, yuna từ từ mở mắt ra. Xuất hiện trước mặt cô là một cô gái rất xinh đẹp và cô ta hoàn toàn thỏa thân. yuna hốt hoảng liền đẩy cô gái đó ra và bơi thẳng đến thành hồ.

- ahh..ahh ahh

yuna ngoi lên, hít thở đều lại. Trong khi vẫn còn đang say sẩm mặt mày thì cô gái lạ kia đang bơi thẳng đến chỗ yuna và đứng ngay sau lưng cô.

- yah!! Cô là ai mà vào nhà tôi!??

yuna hốt hoảng. Phải rồi, ai chẳng sợ khi một cô gái khỏa thân đứng trước mặt mình chứ.

Cô gái kia sở hữu đôi mắt to tròn và mái tóc ngắn màu đen. Làn da thì vô cùng trắng trẻo và mịn màng. Ánh mắt yuna dò xét liền nhớ đến cái nắm tay ban nãy mà đỏ mặt lên.

- chị... không nhận ra em sao nayu~?

Cô gái kia nũng nịu không khác gì một chú mèo thực thụ. Yuna trợn to mắt khi đến cả tên mình cô gái này cũng biết.

- Sao..sao cô biết tên tôi!?

ryujin nhìn yuna mà có chút mệt mỏi. Thật ra, ryujin là mèo thành tinh, ban đầu đã không định ở với yuna nhưng lúc ấy đang bị thương nặng nên không thể đi đâu hết. Nhờ có sự chăm sóc của yuna mà ryujin mới khỏe hơn. Tất nhiên ở với yuna, cô cũng không biết từ khi nào mà tim cô lại chứa yuna vào bên trong mất rồi.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ