- chủ tịch, có ngài park muốn gặp.
mina vào bên trong liền báo cho suho biết. Ở công ty, mina chỉ được phép gọi suho là chủ tịch vì thế không lấy làm lạ khi suho lại trọng dụng một "con chó" lại biết nghe lời chủ như mina.
- cho anh ta vào đi rồi em đi ra ngoài đi.
suho vừa dứt lời, tên park kia đã vui vẻ bước vào, mina đóng cửa lại rồi đi ra ngoài. Bên trong vườn, mina cẩn thận quan sát, chắc chắn không có ai thì mới gọi điện cho nayeon.
- nayeon ah~
mina thay đổi một cách nhanh chóng, quay sang mè nheo nhõng nhẽo với nayeon qua điện thoại. Mối quan hệ này không ai đoán được lại thành đôi, kể ra chuyện cũng dài thật. Kể từ hôm gặp nhau ở SHIN ent, nói làm sao nhỉ, cả hai đã phải lòng nhau từ lần đầu gặp nhau như thế. Không can tâm để lạc nhau như thế, mina đã chủ động tìm nayeon và giữ liên lạc với nayeon. Vờn nhau cả một thời gian dài cho đến khi mina chính thức ngỏ lời với nayeon. Đến nay, mina và nayeon đã bên nhau gần được một năm rồi.
- mina của chị lại làm sao đấy~
nayeon đang soạn báo cáo nhưng mina gọi đến cũng đành phải dừng lại để nghe giọng cô gái của mình. Vấn đề hai đứa quen nhau chỉ mỗi mình ryujin với tư cách là người ngoài là biết thôi. Nếu để suho biết, hắn ta sẽ giết cô mất thôi.
Nhắc về mối quan hệ của mina và suho, cô quả thật là do có sự nâng đỡ của hắn ta nhưng đó là suho của ngày xưa, một người luôn trung thực , hiền lành chứ không phải tên ác ôn của ngày hôm nay. Bản tính mina vốn dĩ ngay thẳng, từ khi biết hắn ta dính vào buôn lậu, chất cấm, cô không thể không muốn đưa hắn ta vào tù nhưng phần nào đó lương tâm lại không muốn làm thế. Đắng đo là vậy nhưng đã phạm pháp mina không thể giương mắt đứng nhìn suho như thế được.
- em chỉ nhớ chị thôi.
mina nói với nayeon. Chân mina lại còn đá nhưng chiếc lá rụng kia như một kẻ tương tư vậy.
- thế sao? Chị cũng nhớ em.
nayeon nói rồi kèm theo một nụ hôn gió sang bên kia cho mina. Hành động đấy lại gieo cho mina một nụ cười mãn nguyện lên tới mang tai.
- ừm.. hôm nay tên park sang bàn chuyện với suho rồi đấy. Em không biết anh ta định làm gì nữa vì anh ta đuổi em đi ra ngoài.
mina vừa nói vừa quan sát, ánh mắt lao liếc nhìn xung quanh.
- park? Tên giám đốc bên P.ent hửm? park jinyoung?
mina ừm nhẹ nhưng đủ cho nayeon nghe. jinyoung hiện đang hợp tác bên SHIN nhưng tại sao lại sang bàn bạc với bên SH chứ? Nayeon khó hiểu.
- được rồi, chị sẽ nói chuyện với ryujin.
nayeon nói với mina.
- em phải đi rồi, em yêu chị.
- chị yêu em!
Cả hai gửi lời yêu cho nhau rồi mina cúp máy. Từ xa, một đồng nghiệp của mina đã gọi cô nên cô phải tạm biệt nayeon.
- sao đấy?
mina hỏi .
- tối nay chúng ta phải nhận đồ ở cảng đấy, anh ấy giao cậu quản lý đội đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
Fiksi PenggemarIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?