w̶h̶a̶t̶ d̶o̶ y̶o̶u̶ t̶h̶i̶n̶k̶?

180 14 2
                                    

Chiếc xe của mina từ từ tiến sâu vào bên trong cánh rừng xa xôi kia. Trước mắt ryujin và mina bây giờ chỉ toàn cây và cây. Lọ mọ được một lúc, mina và ryujin đã đến được nơi mà sana và đội của cô đã đợi sẵn.

- họ tới rồi!!

Một người hét lên thông báo với sana. ryujin và mina bước vào. Tất cả bọn họ đều đã sẵn sàng cho tối hôm nay.

- các cậu đã đem đủ đồ rồi chứ?

sana vừa mở túi vừa kiểm tra. Có cả súng lục, bom khói và một vài thứ nên sana tạm thời yên tâm.

- Jeon, mau lấy tai nghe đến đây!

sana gọi, jeon nhanh chóng đem tai nghe đến bên chỗ sana. Cô cầm lấy rồi đưa cho ryujin và mina.

- đây , lát khi vào, các cậu đeo vào . Nếu gặp chuyện thì chỉ cần nhấn vào tai, nó sẽ báo động cho tụi tớ.

ryujin và mina nhận lấy. Cả hai đã trang bị xong xuôi, nhanh chóng ra xe và đi đến địa chỉ mà GPS đang hiển thị.

Chốc lát, mina có cuộc gọi gọi đến.

- em nghe.

Là nayeon gọi cho cô. Chắc hẳn là nayeon đang lo lắng lắm đây.

-em vẫn ổn chứ?

nayeon hỏi.

- bây giờ tụi em đang đi, em sẽ không sao đâu, chị đừng lo lắng nhiều nhé!

- chị có thể nói chuyện với ryujin được không?

nayeon nói. mina đưa điện thoại của mình cho ryujin.

- này, nayeon muốn nói chuyện với cô.

ryujin nặng nề nhận lấy điện thoại từ mina.

- em nghe nayeon unnie.

- sáng nay chị làm tốt chứ?

nayeon hỏi đùa

- chị làm rất tốt nayeon à, tụi em sẽ an toàn trở về, chị không cần lo lắng đâu. ryujin này đã bao giờ thất hứa với chị đâu đúng không?

ryujin thừa biết tâm nayeon hiện giờ rất xúc động nên phải ra mặt để an ủi chị, nếu không lại để chị đứng ngồi không yên.

- chị biết nhưng ryujin à, hứa với chị, em sẽ bảo vệ yuna, mina và đừng để họ trở về mà không có em được không?

ryujin cúi mặt xuống, cô đột nhiên cảm thấy hạnh phúc hẳn lên, miệng cứ thể nở nụ cười nhẹ.

- em biết rồi, mà chị này, đừng nói chuyện này cho yeji nhé! Đợi em về rồi cậu ta hẳn biết, chứ để bây giờ, cậu ta giết em chết..

nayeon phụt cười bên đầu dây.

- chị biết rồi, hãy nhớ bình an trở về đấy nhé!

- vâng, em biết rồi.

ryujin cúp máy hẳn. Cuối cùng cả hai cũng đã đến được nơi này.

Bên ngoài đông người thật, đàn em của suho không phải dạng vừa nhỉ. Kẻ bám theo hắn xem ra cũng đông.

ryujin chạy men theo lối mòn của bước tường xung quanh tòa nhà. Khẽ nhìn vào bên trong , quả thật suho cũng không hẳn dạng dễ xơi khi đàn em của hắn toàn những kẻ cao to. ryujin rút ra từ túi vài cây tiêm đã tẩm thuốc sẵn. Nhảy nhanh vào bên trong, ryujin lần từ từ đến gần hơn đến cánh cửa kia.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ