Yuna sau hôm ấy, cô giận Ryujin . Rất là giận.
Flashback
Yuna trở về nhà với gương mặt không tức giận hơn được.
- Công chúa của tôi, sao lại tức giận thế?
Umma của Yuna hỏi.
- Cậu ta quát con, con chỉ hỏi thăm thôi mà...
Yuna hờn dỗi kể lại. Và tất nhiên, umma của cô cũng không bất ngờ nếu nhân vật chính là Ryujin.
Kể từ ngày đầu đi học, Yuna đã vui vẻ về kể ngay với bà về Ryujin và bà biết con gái bà đã biết yêu rồi.
- Con bé bị làm sao?
Yuna nhìn mẹ cô, cô cũng không biết bây giờ ai mới là con gái bà.
- Con không biết, chỉ thấy tay cậu ta băng bó. Hình như có máu nữa.
Yuna thở dài lo lắng, chẳng biết Ryujin có sao không.
End Flashback.
Ryujin nằm ở nhà cũng không biết làm gì. Appa và umma đi vẫn chưa về . Quả thực ở nhà một mình thật không vui. Yeji và Jisoo thì đi hẹn hò, chaeryeong lại phải ở nhà với chị gái.Còn ai có thể ở với cô? Shin... Yuna?
Cái tên ấy lại hiện lên đầu cô. Chợt nghĩ có nên rủ cô ta đi uống không thì chợt nhớ đến tối hôm ấy. Đầu óc lại vô tình nhớ đến những lời lẽ sáng nay. Quả thật lúc đấy Ryujin hơi nặng lời.
Không phân vân, Ryujin liền gọi ngay cho Yuna.
Và không mất nhiều thời gian để bên kia trả lời.- Yuna nghe.
Ryujin mừng rỡ.
- ừm... cậu ăn gì chưa?
Ryujin hỏi.
- Tôi chưa , có gì không?
Ryujin đột nhiên trở nên phấn khởi.
- Ừm.... tôi cũng chưa..
Ryujin ngắt quảng một hồi rồi nói tiếp
- Tôi với cậu đi ăn chứ?
Ryujin mở lời.
- Nhà tôi, 7:00.
Nói xong Yuna cúp máy lập tức. Cô sung sướng nhảy cẩng lên. Không những thế còn lăn qua lăn lại trên giường như thế fan gặp được idol trong mơ vậy.
Yuna đi ra la lớn xuống bên dưới.
- Ummaaa, con đi ăn với Ryujin nhé!!!!!
Yuna không đợi umma cô trả lời mà đi tắm rửa , chuẩn bị đợi crush mình tới.
Ryujin thì thấy hơi bất ngờ vì cú cúp máy ngang ngược này nhưng không hiểu sao lại nở nụ cười với cô gái này.
Chẳng lẽ đã....?
7:00, nhà Yuna.
Ryujin bên dưới đã đậu xe đợi Yuna.
Yuna lần này ăn mặc giản dị hơn . Vẫn cố gắng giữ cho mình nét lạnh lùng trước Ryujin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?