BUTTER

240 31 6
                                    

Cả bữa ăn, Ryujin dỗi không thèm nói tiếng nào. Yuna thì cũng im lặng mà hoàn thành bữa ăn của mình. Ryujin cảm thấy không được chú ý cô càng bực mình hơn. Đã là gái đôi mươi mà cứ ngỡ cô là trẻ lên ba mà hờn dỗi.

Tính tiền bữa ăn, Ryujin và Yuna đi về công ty và tất nhiên cô bạn vẫn chưa hết dỗi. Yuna thấy Ryujin cứ im im nên nghĩ rằng cô không muốn nói chuyện.

Lên đến, Yuna như muốn trả lại không gian cho Ryujin nên đã chủ động đi về phòng mình trước. Còn Ryujin sau khi thấy hành động đó, cô dậm chân mà về phòng.

* rầm*

Tiếng đóng cửa vang to cả một cái hành lang không bóng người.

3p.m.

* Cốc cốc*

Nayeon mở cửa đi vào bên trong.

Thấy Nayeon, Ryujin cũng chịu buông bút.

- Chủ tịch, bên SH muốn gặp mặt chúng ta, họ muốn hợp tác, chị nghĩ sao?

Im Nayeon, một trong những nhân viên dày dặn kinh nghiệm trên thương trường của Shin Ent. Cô đã theo chân Ryujin từ khi cô mới bắt đầu vào Shin Ent vì thế rất được Ryujin trọng dụng.

- SH? Là công ty của Suho ?

Ryujin hỏi lại để chắc chắn rằng cô lại đụng phải người quen của " người quen".

Nayeon đưa cho cô cái gật đầu như câu trả lời của mình.

Ryujin lại phải đâu đầu nữa sao. Sao những con người này cứ phải tìm cô vậy?

- Bảo họ chờ tôi thông báo sau.

Nayeon gật đầu rồi rời khỏi phòng.

- Thư kí Shin!!

Ryujin gọi vì hai phòng thông nhau nên Yuna dễ dàng gọi được Yuna sang phòng mình.

- Cậu gọi mình?

Yuna ngơ ngác hỏi Ryujin. Ryujin vẫn còn giận nên cô không thèm nhìn lấy Yuna một lần.

- Xếp lịch để gặp SH vào tuần sau.

Ryujin miệng nói nhưng tay đánh và mắt nhìn màn hình.

Yuna nghe thế ựm ừ rồi hướng về cánh cửa kia. Nhưng cô cứ cảm thấy gì sai sai, sao Ryujin cục súc với cô vậy? Ban sáng vẫn còn vui vẻ mà.

Yuna thở dài, cúi đầu nhìn xuống đất rồi nhìn lên trần nhà như đang đấu tranh nội tâm mình. Và Yuna thiên thần đã chiến thắng. Yuna quay lại bàn Ryujin.

- Có chuyện gì nữa sao?

Ryujin hỏi.

- Này, cậu giận tôi à?

Yuna híp mắt quan sát Ryujin. Xem xét xem có đúng như cô nghĩ không.

Ryujin bị tóm liền khự lại việc đang làm.

-K..không...có, sao phải giận!

" Trúng phốc"

Yuna nghĩ thầm trong đầu và tự khen bản thân vì khả năng quan sát của bản thân.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ