Lil sweet.

315 41 0
                                    

Ryujin đặt Yuna xuống giường mình, lúc này cô mới gọi cho mẹ Yuna.

-À cháu chào cô.

- À Shin Ryujin phải không?

Ryujin có đôi chút bất ngờ vì cô chưa bao giờ gặp mẹ Yuna bao giờ nhưng mẹ Yuna đã biết cô. Kì lạ nhỉ ?

- dạ là cháu ạ. Ừm.. nay tụi cháu có mở tiệc ngủ ý nên cháu muốn xin phép cho Yuna được không bác ạ?

Ryujin làm tròn " vai diễn" của bản thân. Lòng hơi hồi hộp nôn nóng câu trả lời của bác gái.

- Nếu là cháu thì được không sao nhé!

Mẹ Yuna vui vẻ trả lời lại, Ryujin thì thở thào nhẹ nhõm. Thật may mắn vì mẹ Yuna khá dễ tính nhỉ.

- Vâng cháu cảm ơn cô nhé!

- Không sao, con gái- ..cháu gái.

Vừa nói xong , mẹ Yuna cúp cái rụp.

Ryujin thì đơ ra không hiểu vấn đề gì đang diễn ra. Hồi tưởng lại thì mới nhớ chắc phải bác ấy vừa gọi mình là con gái sao?

" Ý gì ấy nhỉ..?"

Ryujin phủ bỏ suy nghĩ hiện tại mà quay lại với con sâu rượu kia.
Nằm ngủ phè phè mất rồi. Ryujin ngồi xuống bên cạnh. Khều khều thử gọi.

- Yuna.. Yuna à.

Yuna không có động tĩnh gì gọi là hồi đáp.

Ryujin thở dài, đêm nay đành nằm ở cái sofa kia rồi.

Sáng hôm sau

Ryujin đã dậy từ sớm. Sáng đi xuống nhờ dì park đi chợ mua tí đồ ăn xong đem về cô sẽ nấu.

Dì park biết vào những ngày cuối tuần Ryujin sẽ nấu ăn , chủ yếu là muốn giết thời gian thôi.

Làm xong tất tần tật thì cũng đã gần trưa, Ryujin để ý rằng Yuna vẫn chưa dậy nên liền bảo dì park nghỉ ngơi, phần còn lại để cho mình , sau đó đi lên phòng gọi Yuna.

- Này, mau dậy đi, trưa rồi.

Yuna hơi cọ ngậy nhưng vẫn chưa dậy.

- Mau dậy !!!

Ryujin hét lớn, Yuna giật bắn mình mà lăn té xuống giường.

- ashh, đau quá đi!!

*bụp*

Ryujin phụt cười.

- Ơ, sao tớ ở đây !?

Yuna ngơ ngác hỏi. Theo thói quen, sờ sọat lại trên người xem vẫn còn đồ hay không.

Ryujin khó hiểu , nhếch một bên lông mày nhìn cô hỏi.

- Cậu làm gì vậy?

Yuna vì hơi quê mà trả lời lấp bấp.

- ờ.. không có gì. Mà hôm qua tớ say lắm hả.

Ryujin tay chống trán, thở dài.

- Không biết uống thì nói, không cần ép bản thân vì tôi.

Yuna đỏ mặt, không biết dấu đi đâu được.
Còn Ryujin không hiểu sao Yuna cứ trưng trưng cái bộ mặt ngu ngốc đó ra.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ