Từ khi Yeji đến, Ryujin cuối cùng cũng chịu kể hết tất cả.
- Chuyện là vậy.
Yeji và cả bọn vẫn không nghĩ được rầng appa của cô lại nhẫn tâm nói với con mình như vậy.
- Ngày mai tớ sẽ đi ra nước ngoài.
Ryujin nói trông lúc nhâm nhi ly trà.
- Sớm vậy sao?
Jisoo nói.
- Đi gặp Hoseok
Ryujin nói.
Cả đám cứ nghĩ Ryujin nói là đi làm ngay. Lúc này điện thoại Ryujin vang lên.
- Alo?
Ryujin không chút cảm xúc mà bắt máy.
- Con đang ở đâu? Đi lang thang thế chưa đủ sao?
Là appa cô gọi.
- Đang ở nhà bạn, appa không cần lo cho tôi.
Ryujin vẫn từ từ đáp appa mình qua điện thoại.
- Ta cũng chỉ là lo cho tương lai của con. Ăn nói thế với ta là thế nào?
Ryujin chịu quá đủ cái bài ca Tương lai của appa mình. Vào sáng sớm, cô lại không có chút tí hứng thú nào mà cãi nhau với appa mình.
- Đủ rồi. Tối nay tôi sẽ về.
Ryujin dứt lời rồi cúp máy theo luôn.
Bên đầu dây bên kia, appa cô chỉ còn nghe mỗi tiếng tút tút kéo dài.
- Sao rồi ông?
- Nhà bạn. Con bé đó, càng ngày càng không ra gì!
Appa cô tức giận rồi bỏ đi lên phòng. Umma cô cũng không quan tâm gì lắm đến việc này.
Nhưng cả hai không biết rằng cơn thịnh nộ khủng khiếp nhất sắp đến với cả hai người.
6:00pm
Ryujin cuối cùng cũng chạy xe về nhưng không đổ vào nhà mà để trước cổng.
Ryujin đi vào. Nhận thấy sư hiện diện của con mình, umma cô liền ra mừng rỡ đón chào.
- Ryujin , con đi đâu giờ này mới về?
Đối với umma, Ryujin cơ bản là vẫn còn tình thương còn với appa mình thì thứ tình cảm ấy dần lạnh nhạt đi rồi.
- umma, con lên lầu lấy đồ.
Ryujin nói rồi bỏ đi lên lầu.
Vài phút sau, Ryujin kéo chiếc vali xuống trong sự bàng hoàng của cả gia đình.
- Con ..con đi đâu ?
Umma cô hoảng loạn cản cô lại.
- Con đi sang paris một thời gian.
Appa cô cuối cùng cũng chịu không được nữa mà đứng lên.
- Mày là muốn trốn tránh trách nhiệm sao? Tao cũng là lo cho mày mà giao cả công ty cho mày kia mà!!!!
Appa cô tức giận hét lên. Nhưng trái lại Ryujin lại không có chút cảm xúc nào mà đáp lại.
- Tôi không trốn. Ông không cần lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?