Thái Hanh dạo gần đây cũng trở thành người bận rộn, một tuần nữa là tới kì thi tốt nghiệp đại học, hắn bị Chính Quốc lí lẽ tới mức không thể không ngoan ngoãn ngồi vào bàn.
Những ngày gần đây Chính Quốc tới thư viện cũng phải kéo hắn đi theo cùng học, không lơ đễnh cho hắn một giây nào. Thái Hanh đã nhiều ngày không động vào game, Chính Quốc thì khỏi phải nói.
Nhưng mà Chính Quốc quá chăm chỉ, thức khuya dậy sớm mỗi ngày khiến cậu càng trở nên lù đù mệt mỏi, tinh thần ngày càng sa sút vì sắp tới giới hạn chịu đựng. Thái Hanh nhìn thấy chỉ muốn khóc thét, nhưng hắn không khuyên ngăn được, Chính Quốc vô cùng cố chấp với việc học.
Thái Hanh ngồi bên cạnh Chính Quốc giải bài tập, hồi lâu lại ngẩng đầu lên, chăm chú quan sát cậu, hắn liền đưa tay đặt lên trán cậu thăm dò nhiệt độ, vừa đặt lên đã nhíu mày.
" Không ổn rồi, sắp phát sốt rồi "
" Không sao, tớ vẫn ổn " Chính Quốc khẽ gạt tay hắn ra, cười một cái rồi lại tiếp tục cúi xuống làm bài.
Thái Hanh lập tức đứng dậy, nhấc chân đá lên mông Hứa Ninh một cái làm y nhảy cẩng lên, muốn quát to nhưng ngại Chính Quốc đang cần không gian yên tĩnh nên thôi.
" Cái méo gì đây? " Hứa Ninh nhăn mặt nhìn hắn nói.
" Cho vài viên thuốc hạ sốt " Thái Hanh bình tĩnh xoè tay ra.
" Làm sao cậu biết tôi có ? "
" Lần trước Đoàn Lăng bị sốt cậu mua cả đống thuốc cho hắn còn gì, tôi thấy cả "
" Cầm lấy và cút lẹ đi " Hứa Ninh lục trong balo ném thuốc hạ sốt vào mặt hắn. Hai má y bị hắn vạch trần đến đỏ ửng, cũng may Đoàn Lăng không có ở đây nghe, bằng không y sẽ rất ngại. Trời sinh da mặt y mỏng.
Thái Hanh nhanh chóng lấy nước, đưa thuốc tận miệng cho Chính Quốc, Chính Quốc ngoan ngoãn ngậm thuốc, hơi đắng mà nhíu mày, Thái Hanh liền đem nước cho cậu uống, còn vỗ vỗ lưng cậu mấy cái.
" Bảo bối ngoan, đi ngủ sớm một hôm đi, mai lại học tiếp " Thái Hanh dùng giọng điệu ôn nhu nhất dỗ ngọt Chính Quốc.
" Nhưng mà.... " Chính Quốc mím môi hơi chần chừ.
" Không thì sẽ nặng thêm đó... nặng là không học được đâu " Hắn nói xong còn xoa xoa đầu cậu, y như dỗ con nít.
Chính Quốc ngẫm một lát, đặt bút xuống gấp sách vở lại, ngoan ngoãn leo lên giường nằm xuống, Thái Hanh lấy chăn đắp lên cho cậu, cúi xuống hôn một cái.
Chính Quốc rất nhanh đã ngủ mất, dạo gần đây vừa mệt vừa thiếu ngủ, chỉ cần nằm xuống thì cậu có thể chìm vào giấc ngủ nhanh còn hơn tên lửa.
Đoàn Lăng đi thực tập nghe nói là ngày mai sẽ trở về, nếu lần này thể hiện tốt, Đoàn Lăng đã có được công việc ổn định, ban ngày đi làm, ban đêm về ôm Hứa Ninh, đúng là viên mãn. Haha.
Hứa Ninh đã một tuần còn chưa có gặp Đoàn Lăng, tuy rằng không muốn nhưng cũng phải thừa nhận rằng y nhớ Đoàn Lăng chết đi được, lúc bên cạnh thì ríu rít thấy phiền, lúc không có mặt thật khiến người ta nhớ nhung da diết.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...