Sáng hôm sau Thái Hanh nhận được cuộc điện thoại, hắn liền vệ sinh cá nhân thay quần áo rồi chạy đi mất dạng. Chính Quốc khó hiểu hắn úp úp mở mở, lại sợ trễ giờ, nhưng vé tàu tận 11 giờ trưa, chắc là không sao.
Lúc Thái Hanh trở về trong tay xách một chiếc hộp nhỏ, hắn vội tìm chỗ trống trong vali cất kĩ, đem hai phần đồ ăn sẵn tiện mua về đặt trên bàn.
" Sáng nay cậu đi đâu mà vội thế? " Chính Quốc chuẩn bị cho cơm vào miệng, lại nhịn không được hỏi.
" Không có gì " Thái Hanh không nhìn cậu, tập trung ăn.
Thấy hắn không muốn nói, Chính Quốc cũng không có hỏi nữa. Cậu nhìn ra ngoài cửa phòng, trong thấy có rất nhiều bạn học khác cũng đang thu dọn đồ về nhà, sáng giờ ở khu kí túc xá rất nháo nhào.
" Hứa Ninh và Đoàn Lăng còn chưa về, cậu nói xem chuyện bên đó có ổn không? Tớ cứ thấy lo... " Chính Quốc đứng ngồi không yên.
" Nếu có chuyện gì, Hứa Ninh sẽ tự khắc lết về một mình vì cậu ta không dễ nhẫn nhục nếu ba mẹ Đoàn Lăng có làm gì quá đáng " Thái Hanh vô cùng thấu hiểu.
" Có phải cậu ấy không quá thích Đoàn Lăng không? "
" Không hẳn, tên này cái tôi rất cao nên dễ bị tự ái, mỗi người có mỗi cách yêu khác nhau " Thái Hanh nói xong liền cho cơm vào miệng.
" Nhưng biết đâu tôi đoán sai thì sao? Có khi cậu ta vì Đoàn Lăng mà nhẫn nhục cũng nên. Tình yêu dễ khiến cho bản chất con người thay đổi mà, như cậu bình thường hiền ngoan nhưng hôm đó lại rất mạnh mẽ trước mặt mẹ tôi, nói đến bà ấy á khẩu " Thái Hanh nhìn cậu, liền bật cười.
" Hôm đó giận quá, giờ nghĩ lại tớ thấy thật ngu ngốc " Chính Quốc rầu rĩ.
" Không có, tôi rất yêu thích bộ dạng đó của cậu " Thái Hanh nghiêm túc nói.
" Nói vậy bình thường cậu không quá thích tớ? " Chính Quốc ủy khuất.
" Bình thường càng yêu cậu "
Chính Quốc đỏ mặt, cúi đầu cười tủm tỉm.
" Được rồi, mau ăn đi, sắp tới giờ rồi " Thái Hanh nhắc nhở.
" Được " Chính Quốc ngoan ngoan tập trung ăn cơm.
Sau khi ăn xong bữa trưa, nhận thấy còn tới nửa tiếng mới tới giờ, nhưng cả hai quyết định tới ga sớm luôn.
Chính Quốc một tay kéo vali, một tay gọi điện cho Hứa Ninh, nhưng mà không có bắt máy, Đoàn Lăng cũng thế. Trong lòng cậu bồn chồn không nỡ đi, cậu không biết hai người họ có vấn đề gì không.
" Ngồi xuống rồi gọi tiếp " Thái Hanh kéo cậu ngồi xuống ghế chờ tàu.
Chính Quốc ngồi xuống, lại nhấc máy gọi tiếp, bỗng nhiên từ xa trông thấy hai thân ảnh quen thuộc, trên tay họ xách rất nhiều túi đồ.
" Hai cậu tới rồi " Chính Quốc vui vẻ reo lên.
" Các cậu.. các cậu làm bọn tôi tìm muốn chết " Hứa Ninh vừa thở vừa trách.
" Hai cậu có ổn không? " Chính Quốc lo lắng hỏi.
" Hehe hôm qua Ninh Ninh được ba mẹ tôi đãi ngộ tốt quá, chìm trong sung sướng quên luôn tình báo về cho các cậu " Đoàn Lăng nháy mắt cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...