Dạo một vòng, cả hai liền nghe có tiếng than khẽ, nhìn một chút, trông thấy một nữ sinh đang ôm chân ngồi dưới đất.
Chính Quốc nổi lên ý tốt muốn giúp đỡ, vội thoát ngón tay khỏi Thái Hanh, khiến hắn đứng yên tại chỗ hụt hẫng một lúc.
" Làm sao thế? " Chính Quốc chớp chớp mắt lại gần hỏi.
Nữ sinh kia ngước mặt lên nhìn, nhìn một cái liền hoảng loạn.
Á á á trai đẹp.
" Tớ...Tớ té trẹo chân rồi... " Nữ sinh kia hai mắt lập tức ngấn lệ, đáng thương hề hề nói.
Thái Hanh nghe xong liền cảnh giác, với tính cách của Chính Quốc, sau đó chắc chắn sẽ là...
' Tớ cõng cậu nhé '
Nghĩ thôi cũng chua rồi...
" Tôi đỡ cậu trở về " Thái Hanh lập tức đi tới, nhàn nhạt kéo nữ sinh kia đang ôm chân đứng lên, động tác có phần hung hăng.
Á ui...Lại thêm một mỹ nam
" Ây... Cậu nhẹ một chút... " Chính Quốc bên cạnh vỗ vỗ vai hắn nói.
Vì thế Thái Hanh nghe lời mà nhẹ nhàng thật, hắn sợ giây sau Chính Quốc sẽ cõng người lên.
" Sao cậu lại ở đây một mình? " Chính Quốc thắc mắc hỏi.
" Tớ được phân công đi kiếm củi, trên đường vấp té trặc chân "
" Trong nhóm không có con trai sao? "
" Không có... "
Nữ sinh nọ vừa dứt lời, thế mà vấp đá thêm lần nữa, lần này chuẩn xác nhắm vào lòng Thái Hanh mà ngã vào.
"....."
"....."
Chính Quốc ở phía sau nhìn thấy, không hiểu sao lại khó chịu cực kì... Thái Hanh theo phản xạ ôm lấy người nọ, Chính Quốc càng nhìn càng rất không vừa mắt.
Ngay lúc Thái Hanh sắp nổi giận, Chính Quốc từ phía sau đi tới bắt lấy nữ sinh kia đỡ lấy...
" Cậu đi đứng không thuận, vẫn là để tớ đỡ cậu, cậu ấy rất khó chịu... Không nên đi cùng " Chính Quốc nói xong còn liếc mắt nhìn Thái Hanh một cái.
Thái Hanh cuối cùng vẫn không tránh khỏi việc tiểu quê mùa của hắn đỡ gái.
Vì thế mặt bí xị.
Chính Quốc ngược lại tận tình hơn hắn nhiều, rất cẩn thận đỡ người...
Hắn đi bên cạnh, càng nhìn càng chua, không khỏi nghĩ nếu mình bị như thế, cậu có nhiệt tình vậy không?
Nhưng mà hắn yêu mặt mũi mình, nếu như cố ý ngã không bị trặc chân ngược lại trên mặt bị thương sẽ rất kinh khủng. Không dám tưởng tượng... Gương mặt đẹp trai của hắn không thể bị gì được.
" Bên cạnh là dốc cao, cậu cẩn thận một chút " Chính Quốc thấy hắn thất thần, bước đi tưởng chừng như sắp hụt chân lăn xuống dốc.
Nhưng mà muộn rồi... Chính Quốc chỉ vừa dứt câu, hắn thật sự hụt chân mà lăn xuống.
Chính Quốc không kịp nghĩ nhiều, hoảng loạn ném nữ sinh kia sang một bên, phi thẳng xuống cùng với Thái Hanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...