Hôm nay Chính Quốc thức dậy trễ hơn Thái Hanh, lúc cậu tỉnh dậy thì không thấy hắn đâu.
Chính Quốc vào nhà tắm vệ sinh cá nhân một chút, lúc đi ra trước nhà vừa ngồi xuống thì thấy Thái Hanh hí hửng chạy về.
" Chuyện gì vui thế? " Chính Quốc cầm ly trà uống một ngụm, cười hỏi.
" Mới đi dạo, tiểu Quốc, nhà dì Thẩm có cây mận đỏ lắm " Thái Hanh đi tới tự nhiên lấy ly trà trên tay Chính Quốc vừa uống dở mà nuốt một ngụm dài.
" Cậu lại muốn gì? " Chính Quốc nhíu mày.
" Ừm... Muốn ăn... " Thái Hanh ngượng ngùng gãi đầu.
" Thế thì vào xin " Chính Quốc nói.
" Không thấy dì ấy ở trong nhà, vốn cũng định vào xin để mang về cho cậu và ông bà cùng ăn đấy chứ " Thái Hanh dõng dạc.
" Nó đỏ mọng trông ngon lắm cơ... tiểu Quốc... " Thái Hanh e dè nói.
"...."
" Hay là... " Hắn lại tiếp tục ngập ngừng.
" Sao lúc nào trong đầu cậu cũng có cái tư tưởng hái trộm hết vậy? " Chính Quốc cau mày.
Thái Hanh thở phào một hơi, còn sợ Chính Quốc không hiểu ý hắn. Yêu nhau mà không hiểu nhau thì đau lòng lắm ấy.
" Hôm qua thấy bà ngoại làm xong một hũ muối ớt rất ngon... chậc... đem về chấm ăn ngon phải biết " Thái Hanh xoa cằm nói.
Cuối cùng thì bằng cách nào đó Chính Quốc cũng bị hắn dụ dỗ kéo đi.
Tường nhà dì Thẩm quá cao, Thái Hanh khó lòng trèo qua nên mới nhờ Chính Quốc, bằng không hắn đã tự mình làm.
Hắn không nỡ leo lên vai Chính Quốc, Chính Quốc lại không muốn mình là người trực tiếp hái trộm, cả hai liền giằng co cả buổi.
Thái Hanh đành dỗ ngọt rằng mọi trách nhiệm hắn sẽ chịu, cậu chỉ bị dụ dỗ thôi.
Thực tế thì đúng vậy rồi còn gì nữa.
Chính Quốc chật vật một buổi đã có thể đứng trên tường rào, cậu chuẩn bị đáp chân xuống dưới thì nghe tiếng chó sủa.
Đúng rồi... Quên mất nhà dì Thẩm có con chó rất dữ.
Chính Quốc sợ tái mặt, Thái Hanh bên ngoài cũng xanh mét luôn.
" Mau, mau trèo lên vai tôi xuống đi, khỏi ăn nữa "
Chính Quốc nghe lời, đang rất thuận lợi, bỗng nhiên phía dưới có con chuột chạy qua chân Thái Hanh khiến hắn hoảng hốt, trên vai còn đèo thêm Chính Quốc không kịp giữ thăng bằng liền lảo đảo, Thái Hanh ngã xuống, Chính Quốc cũng tiếp đất theo, vừa vặn nằm trên người hắn.
Giữa đường giữa xá.
Cả hai người bốn mắt nhìn nhau, nhưng trường hợp này không hề 'tình' một chút nào, căn bản là do sốc quá ngây người thôi.
" Ban ngày ban mặt "
Phía trên có giọng nói một nam nhân truyền đến, thành công lay tỉnh hai người họ.
Chính Quốc cùng Thái Hanh đồng loạt ngước lên nhìn người nọ, nhận ra không phải một người mà thật sự là bốn người mới phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...