CHƯƠNG 76

22.8K 1.9K 503
                                    

Giữa đêm, khi Chính Quốc ngủ say trong lòng Thái Hanh, hắn đột nhiên tỉnh giấc. Nói đúng hơn là hắn chưa hề ngủ bao giờ.

Thái Hanh nhìn lên trần nhà, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Thế mà... hắn đã dứt khoát với mẹ hắn rồi...

Những thứ hắn đã nhẫn nhịn bao năm qua, phải để cho bà cảm nhận từng chút mới được. Hắn không biết sau này sẽ ra sao, trước mắt thì cứ là vậy.

Thẳng thắn rõ ràng như thế cũng không quá khó khăn như hắn tưởng, đè nén mãi mới là đau khổ.

Trước đây cho dù có Hứa Ninh, Đoàn Lăng làm bạn, hắn vẫn cảm thấy thiếu thốn. Nhưng giờ thì khác rồi, bên cạnh hắn có Chính Quốc, cho dù không có được tình thương của mẹ, nhưng Chính Quốc đã bù lại rất nhiều mất mát trong lòng hắn.

Thế nên, quyết định ở cùng cậu sau này hắn không hề hối hận. Chỉ đợi xem gia đình cậu có chấp nhận hắn hay không.

Thái Hanh lại nhìn sang Chính Quốc, hôn lên trán cậu một cái mới ôm chặt người chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Chính Quốc thức dậy sớm hơn, liền nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân thật sạch, xong rồi lại đi tới bên giường, áp trán lên trán của Thái Hanh kiểm tra xem hắn có còn lên cơn nóng sốt hay gì nữa không.

" Thật may là không " Chính Quốc vui vẻ híp mắt, hôn má hắn một cái mới chịu dời đi.

Chính Quốc mở cửa bước xuống dưới nhà, sửng sốt trông thấy Hứa Ninh mặc độc mỗi cái quần tà lõn long nhong đi mở tủ lạnh uống nước.

Chính Quốc kinh ngạc vô cùng, vậy ra đêm qua Hứa Ninh vẫn tới và hai người họ vẫn làm?

Hứa Ninh ngẩng đầu thấy Chính Quốc đứng ngay cầu thang liền sặc nước. Sau đó đỏ mặt tía tai chạy vào phòng đóng cửa rõ to.

Ai mà ngờ Chính Quốc thức dậy sớm như thế! Lại tưởng cắm cọc trong phòng hâm nóng tình cảm không muốn ra cơ chứ!

Sự thật là Chính Quốc cũng không nghĩ nhiều, thân là nam nhân như nhau, cậu không quá để ý.

Chính Quốc đến gõ cốc cốc hai tiếng cửa phòng, báo với Đoàn Lăng cho mình mượn nhà bếp một lúc.

Không đợi Đoàn Lăng trả lời, cậu vốn thông báo thế thôi chứ cũng không có ý lắng nghe anh đồng ý hay không.

Hôm nay cậu muốn nấu cháo cho Thái Hanh.

Là người sống ở quê, trong nhà lại chỉ có mỗi cậu là cháu, thỉnh thoảng vẫn hay nấu ăn cho ông bà.

Chính Quốc thao tác nhanh nhẹn, huống hồ cháo rất dễ nấu, một chút đã xong.

Cậu tắt bếp, để cháo ra bát, đem lên cho Thái Hanh.

Vừa vặn hắn đã thức dậy và vệ sinh cá nhân xong, đang sắp mở cửa xuống dưới lầu tìm cậu.

Chính Quốc đem cháo nóng hổi lên, kéo Thái Hanh ngồi lên ghế.

Thái Hanh vui vẻ muốn chết, được người yêu nấu cháo cho ăn là điều hạnh phúc nhất!

Nhưng mà liếc nhìn vào bát cháo, Thái Hanh gian nan nuốt một ngụm nước bọt.

《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ