CHƯƠNG 21

30K 2.7K 2.1K
                                    

Mắt thấy Thái Hanh sắp bị phạt tới nơi, Kiều Tư Tư đột nhiên sáng mắt, liền nhích tới bên cạnh đám Đoàn Lăng và Hứa Ninh, nháy nháy mắt, nhỏ giọng đề nghị.

" Mau bảo cậu ấy hôn tôi đi "

" Gì? " Hứa Ninh nheo mắt hỏi lại.

" Cơ hội tốt thế này, mau phạt cậu ấy phải hôn tôi đi " Kiều Tư Tư sốt ruột nói.

" Cậu muốn nhập viện cả đám hả? " Đoàn Lăng nhăn mặt, nổi cả da gà.

" .... "

" Tôi mặc kệ, nhập viện nhưng được hôn tôi cũng chịu " Kiều Tư Tư cực kì không có tiết tháo mà nói.

" ..... "

" Khụ... " Đoàn Lăng đưa tay lên miệng ho, sau đó mới trịnh trọng nói.

" Phạt cậu hôn Kiều Tư Tư một cái "

" .... " Hứa Ninh sợ hãi chờ đợi cơn thịnh nộ của Thái Hanh.

Nào ngờ Thái Hanh cái gì cũng không làm, không có điên tiết lên mà lật bàn, xông tới bóp cổ Đoàn Lăng lắc lắc mấy cái.

" Mới dạo đầu, phạt đơn giản thôi " Thái Hanh bình tĩnh nói.

" Đúng đó, tự nhiên chưa gì đã hôn này hôn nọ, trai đẹp cũng biết ngại nha " Một nữ nhân trong đám cười khúc khích nói.

Đoàn Lăng đổ mồ hôi hột khẽ liếc mắt nhìn Kiều Tư Tư một cái, sau đó mới cười cười nói.

" Được được, nghe mọi người, phạt cậu hai ly rượu "

Việc này đương nhiên là quá đơn giản, Thái Hanh rất nhanh đã chịu phạt xong, nếu kêu hắn đem Đoàn Lăng tách chân y, đem hạ bộ y chà rồn rột vào cây sần sùi ngoài kia, chắc chắn hắn sẽ cao hứng hơn.

Thực ra nói không giận với yêu cầu kia đúng là giả, nhưng hắn kiềm nén lại, hiện tại cũng không rỗi hơi mà nổi giận.

" Được rồi, chúng ta tiếp tục thôi "

" Tôi có ý kiến " Thái Hanh nhàn nhạt lên tiếng.

" Làm sao? "

" Chúng ta rút thăm chia lại vị thứ, lúc nãy tôi đến trễ một chút liền ở cuối, không công bằng " Thái Hanh nói.

Mọi người nhất thời im lặng trong chốc lát, sau đó mới gật gù.

" Cũng được, chia thì chia nha "

Vì thế lần này Thái Hanh ở vị trí thứ 9, hắn rất sợ hãi nếu cứ tiếp tục thua sẽ thật sự phải hôn người ta.

Bởi vì hắn quá đẹp trai, ai là không muốn được hắn thơm một cái, rất tiếc đôi môi này của hắn chỉ trao cho người xứng đáng.

Nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa tìm được ai xứng đáng, cho nên hắn đại khái vẫn còn trinh môi. Ngoại trừ ăn và nói, chưa làm gì khác, chưa hôn ai bao giờ.

Nhưng sự thật, hắn dù có ở vị trí nào, vẫn như cũ làm ngã đổ, hắn vẫn thua.

Thái Hanh nhìn đống gỗ rơi đầy trên bàn, quả thật đen mặt, muốn lật bàn.

Mọi người đồng loạt phá lên cười thật to, vui vẻ khi người gặp hoạ.

" Lần này để tôi ra hình phạt " Một nữ nhân trong đám giơ tay xung phong, híp mắt cười.

《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ