Thái Hanh trở về kí túc xá, liền ném cặp lên giường, ngả người ra sofa bên cạnh Chính Quốc, đưa mắt ngước nhìn cậu đang chăm chú làm bài tập.
Hắn lấy điện thoại ra chơi game một lát, cảm thấy chán liền đặt xuống bàn, tay chống cằm trề môi nhìn Chính Quốc. Cứ thế loay hoay một hồi mới lên tiếng.
" Quốc, cuối tuần này đi hẹn hò đi "
" Cuối tuần tớ đi thư viện cả ngày, dự định thế rồi " Chính Quốc chớp mắt nhìn hắn một cái, nói xong lại cúi đầu.
Thái Hanh uỷ khuất Chính Quốc quả thực là vô tâm mà.
Hắn nằm dài ra sofa chả buồn làm gì, Chính Quốc lần nữa liếc mắt nhìn, nhắc nhở.
" Sắp thi rồi, có gì thì gác lại đi, hiện tại tập trung ôn thi là quan trọng nhất. "
Thái Hanh úp mặt đi, không trả lời.
Chính Quốc nhìn theo thở dài một tiếng rồi lại cắm mặt vào sách.
Thái Hanh len lén nhìn cậu, cảm thấy hết sức đau lòng. Dạo gần đây Chính Quốc quá vô tâm với hắn, cậu chỉ biết học rồi học. Thái Hanh còn nghĩ cậu sắp sửa cưới luôn đống bài tập rồi cũng nên.
Gần đây hắn vô cùng vô cùng 'dục cầu bất mãn', hắn không nhớ lần cuối hai người làm là bao lâu rồi, từ khi Chính Quốc bắt đầu học ngày đêm thì không còn. Nhưng đó đâu quan trọng bằng Chính Quốc lạnh nhạt với hắn chứ.
Thái Hanh không thể phủ nhận đống bài tập vô tri vô giác kia khiến hắn ghen lồng lộn lên.
Thái Hanh đứng dậy, cầm bóp tiền, vừa tìm áo khoác vừa gọi điện cho Hứa Ninh và Đoàn Lăng.
" Chỗ cũ "
Chính Quốc nhìn hắn đóng cửa rời đi, trong đầu luẩn quẩn hai chữ 'chỗ cũ' hắn nói. Lúc trước còn chưa yêu nhau, hắn cũng hay cùng Hứa Ninh và Đoàn Lăng hẹn nhau cái 'chỗ cũ' đó. Mà mỗi lần như thế đều sẽ uống rượu uống bia. Hơn nữa còn có mỹ nữ vây quanh. Chính Quốc cũng từng theo bọn họ một lần, cậu cũng biết chút đỉnh, mỹ nữ không chỉ có một người.
Nhưng thói quen tụ tập ăn chơi đó đã không có mấy năm nay kể từ khi hắn và Chính Quốc xác định quan hệ.
Chính Quốc hiếm khi không còn tập trung học, suy nghĩ miên man mãi, lòng bàn tay cũng đổ cả mồ hôi.
Một lúc sau cậu mới bình ổn suy nghĩ, thầm an ủi sẽ không có chuyện đó, cậu tin tưởng Thái Hanh sẽ không trái ôm phải ấp mỹ nữ đâu.
Chính Quốc gạt đi mớ suy nghĩ đó, tiếp tục chú tâm ôn bài liền một mạch tới tối, Thái Hanh thì chưa có về.
Chính Quốc định bụng giải nốt bài này xong sẽ đi kiếm gì ăn, đột nhiên điện thoại bên cạnh reo chuông, hiện trên màn hình là tên Hứa Ninh.
" Hứa Ninh? "
" Quốc, mau đến xử cái thằng oắt kia đi " Hứa Ninh như bất bình nói.
" Sao..sao thế? " Môi Chính Quốc có chút run rẩy.
" Cái tên kia ấy hả, vừa ôm eo một bạn nữ đi thuê phòng khách sạn "
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...