CHƯƠNG 86

22K 1.7K 679
                                    

Hiếm khi Thái Hanh thức dậy sớm hơn Chính Quốc, sau khi làm vệ sinh cá nhân xong, hắn quyết định sẽ ra ngoài trường mua đồ ăn sáng.

Thái Hanh vừa khoác áo vào, trông thấy Chính Quốc từ trên giường quay sang nhìn hắn, đôi mắt rưng rưng như sắp khóc, miệng mếu máo, một tay ôm má phải, Thái Hanh lập tức hoảng hốt.

" Sao thế? "

" Đau răng... " Chính Quốc mím môi, mặt xụ xuống trông đáng thương.

" Chờ một lát " Thái Hanh vội mở cửa phòng đi nhanh, hai mươi phút sau đã quay trở lại, trên tay cầm cả đồ ăn sáng, lấy trong túi áo ra thuốc uống.

Chính Quốc đã vệ sinh cá nhân xong, vừa hay hắn cũng trở về.

" Ráng ăn no đi rồi uống thuốc " Thái Hanh đưa cháo cho cậu, xoa đầu cưng chiều.

Chính Quốc vô cùng ngoan ngoãn mà ăn hết cháo, liếm mép một cái, Thái Hanh liền đưa nước và thuốc cho cậu.

" Ai bảo ăn ngọt cho lắm vào, nhất định là bị sâu răng rồi " Thái Hanh giận dỗi.

Chính Quốc cúi đầu uống thuốc, không cãi lại.

" Sau này cấm cậu ăn ngọt vô tội vạ như vậy, tôi không rảnh mua thuốc mãi đâu " Thái Hanh khoanh tay nói.

" Ơ... nhưng có một thứ rất ngọt " Chính Quốc chớp mắt nói lại.

" Kiêng! " Thái Hanh vô cùng dứt khoát.

" Không kiêng được " Chính Quốc lắc đầu.

" Phải k- " Thái Hanh còn chưa dứt câu, Chính Quốc đã lấy một ngón tay che miệng hắn lại, lắc lắc đầu, cười tủm tĩm nói.

" Môi cậu rất ngọt, không kiêng được "

Thái Hanh đỏ bừng mặt, một phát đè Chính Quốc xuống giường hôn ngấu nghiến.

Hứa Ninh mở mắt, không may bắt gặp cảnh tượng không nên thấy vào sáng sớm này, nghiến răng nghiến lợi, Đoàn Lăng còn đang ngủ mớ đưa tay xoa xoa mông y, làm y phát điên muốn lật tung giường lên, trước mắt sau lưng nhìn sao cũng thấy chán ghét, y quyết định giả chết trên giường.

Sau khi buông tha cho Chính Quốc, Thái Hanh lại tiêu sái đứng lên xem đồng hồ.

" Hôm nay rảnh, đưa cậu đi nhổ răng ... "

" Nhổ... nhổ răng? " Chính Quốc sững sờ.

" Ừ " Thái Hanh trả lời tỉnh bơ.

" Tớ hết tuổi thay răng rồi, nhổ xong sẽ xấu lắm " Chính Quốc mếu máo.

Thái Hanh cười trong lòng, lại còn sợ xấu cơ à? Để ý đến như thế, chắc chắn là luôn muốn đẹp trong mắt tôi chứ gì? Haiz, thấy cậu yêu tôi như thế, tôi sẽ không chấp nhất chút chuyện đó.

" Tôi thấy cậu nhức bên trong, sẽ không đến nỗi nhe răng ra người khác liền nhìn thấy đâu " Nói xong còn xoa xoa đầu cậu mấy cái.

Cuối cùng Chính Quốc vẫn cùng hắn đi nhổ răng, Thái Hanh nói đúng, răng cậu sâu tít bên trong, nhổ rồi cũng không ảnh hưởng tới lúc tươi cười, Chính Quốc mới vui vẻ lên được một chút.

Lúc xe chở hai người đi ngang qua nhà sách, Chính Quốc thoạt trông thấy có bóng người khá quen thuộc, đoạn đường này hơi kẹt xe, Chính Quốc có dịp nhìn kĩ thêm chút nữa.

《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ