CHƯƠNG 51

30.7K 2.4K 1.9K
                                    

" Này, cậu còn biết gì không thế? " Chính Quốc bắt đầu hoảng thật rồi, Thái Hanh luồn tay vào trong áo cậu thì thôi đi, ấy thế mà tiếp tục cởi ra.

Hôn thôi mà, sao phải cởi áo?

Không ổn chút nào!

" Này.. " Không đợi Chính Quốc dứt câu, Thái Hanh đã hung hăng đẩy cậu ngã xuống giường, đem cậu đè dưới thân mình.

Chính Quốc lại há miệng muốn nói, nhưng nhìn đến Thái Hanh mắt tuy mở nhưng trông không có vẻ gì tỉnh táo.

Hắn say là thật, nói lí lẽ với người say hoàn toàn vô ích.

Chính Quốc đành phải mặc hắn muốn gì thì muốn.

Có thể là muốn hôn theo nhiều kiểu độc lạ hơn.

Không đúng, không có hôn nào cởi áo rồi lại cởi quần cả.

" Này ...! " Chính Quốc hốt hoảng trợn tròn cả mắt, nhanh tay túm lấy móng vuốt của hắn đang sắp kéo quần mình xuống.

" Làm.. Làm gì thế? " Chính Quốc lắp bắp nói, toan tính kéo quần lên, nhưng mà Thái Hanh cực kì mạnh, lúc say lên lại càng không nghe lời, hoàn toàn chỉ muốn làm theo ý mình.

Khi nãy cậu bảo hắn không hề hồ nháo khi say là đánh rắm cả thôi!!

Chính Quốc theo bản năng vùng vẫy, hắn liền cúi đầu thủ thỉ vào tai câu.

" Ngoan, tôi giúp cậu sướng "

Chính Quốc đương nhiên chả hiểu 'sướng' theo ý hắn là cái mô tê gì, vì thế ngẩn ra trong chốc lát.

Tiếp theo cậu đã lĩnh ngộ được thế nào là 'sướng' của hắn rồi.

" Này.. Tay cậu đặt đi đâu đó? " Chính Quốc nghĩ mình sắp khóc rồi, Thái Hanh thế cho ngón tay vào nơi đó của cậu.

" Mau rút ra.... ưm... " Có vẻ như cảm thấy Chính Quốc phản kháng quá kịch liệt, Thái Hanh bỗng nhiên tạm ngưng hoạt động ở ngón tay, chăm chú dời đi sự chú ý của cậu bằng cách khóa môi.

Chính Quốc ngay lập tức đắm chìm, chủ động đảo lưỡi cùng hắn, chỉ cần là hôn thì cậu còn có thể cùng hắn phối hợp, nhưng mà lần hôn này Thái Hanh lại cực kì thô bạo, gấp gáp nóng vội, đầu lưỡi ẩm ướt của hắn khuấy đảo cả khoan miệng của cậu không chừa ra một kẽ hở , cũng không để cậu kịp thở, bình thường Chính Quốc không hề kém cạnh, tuy rằng kĩ thuật không tốt nhưng lại cực kì nhiệt tình, có điều hiện tại ngay cả thở cũng không xong, cậu hoàn toàn không theo kịp một tiết tấu nào của Thái Hanh. Ấy thế mà bị hôn đến đầu óc mê muội, phía dưới hậu huyệt ngón tay hắn chậm rãi chuyển động cũng không hề hay biết.

Phía trên Thái Hanh vẫn không ngừng quấn quít, đẩy đưa đầu lưỡi, ép Chính Quốc rơi vào tình trạng đầu óc mụ mị, bị hôn đến không ý thức được gì mới thôi.

Quả nhiên khi say là tốt nhất, bình thường hắn lại chả chuyên nghiệp như thế.

Chính Quốc quả thật bị dời đi sự chú ý, cho đến khi ngón tay thứ hai của hắn tiếp tục đâm vào, khiến cậu đau đến trợn mắt há mồm, cảm giác này chưa từng trải qua, nơi đó chật như thế, còn có thể cho ngón vào được sao? Cho vào để làm gì?

《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ